Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 14 Premier League: Gọi tên Rooney

Thứ Năm 30/11/2017 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại vòng 14 Premier League 2017/18, đa số đội bóng lớn đều ca khúc khải hoàn (trừ Tottenham). Dưới đây là danh sách 11 cái tên ấn tượng nhất vòng đấu vừa qua.


Với chiến thắng hoành tráng 5-0 trước Huddersfield, Pháo thủ Arsenal đã đóng góp 2 cái tên trong đội hình tiêu biểu vòng 14 giải Ngoại hạng. Đó đều là những nhân tố trên hàng tiền đạo. Olivier Giroud trong lần hiếm hoi đá chính đã tỏa sáng với một cú đúp. Trong khi đó, ngòi nổ Mesut Ozil cũng lấy lại sự thanh thoát của mình sau những tin đồn chuyển nhượng, để góp 2 kiến tạo và 1 bàn thắng trong trận đấu này.
 
Tuy không sở hữu chiến thắng ấn tượng nhất, nhưng Everton của HLV tạm quyền David Unsworth lại nắm giữ cầu thủ xuất sắc nhất vòng – Wayne Rooney. Trong một ngày đối đầu với người thầy cũ David Moyes, chân sút người Anh đã bùng nổ với một cú hattrick vào lưới thủ môn Joe Hart, trong đó bàn thắng thứ 3 được ghi từ giữa sân. Với cú hattrick này, Rooney cũng có cho mình 7 bàn thắng tính đến thời điểm này tại Premier League 2017/18.

Rooney Everton
Rooney là cầu thủ ấn tượng nhất vòng 14

Như thường lệ, Mohamed Salah vẫn là người giải cứu Liverpool với một cú đúp, giúp The Kop hạ gục Stoke City ngay trên sân khách. Bên cạnh đó, cầu thủ người Ai Cập vẫn dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 14 bàn. Cũng có được 2 bàn thắng như Salah, hậu vệ trái Ashley Young của Man United hoàn toàn xứng đáng góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 14, khi giúp Quỷ đỏ đánh bại đội bóng cũ của mình là Watford ngay trên sân khách.
 
Ở hàng tiền vệ, Kevin De Bruyne của Man City cùng Idrissa Gueye (Everton) cũng là những cái tên thi đấu ấn tượng. Bên dưới, hàng thủ với bộ đôi của Chelsea – Andreas Christensen cùng Antonio Rudiger đã chơi xuất thần và giúp đội nhà vượt qua Soton 1-0. Đối thủ của Chelsea vòng vừa rồi, Swansea cũng có thể tự hào vì chỉ thua 1 bàn, bởi họ sở hữu thủ thành Lukasz Fabianski có một ngày thi đấu thành công.
 
Dưới đây là đội hình tiêu biểu vòng 14 Premier League (theo Goal)

Doi hinh tieu bieu vong 14 Premier League
Đội hình tiêu biểu vòng 14 Premier League
Rooney nói gì sau khi lập hattrick vào lưới đội bóng của Moyes?
Rạng sáng nay, tiền đạo Wayne Rooney đã có cú hattrick trong màu áo Everton, giúp đội nhà hạ gục West Ham với tỷ số 4-0.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X