Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 14 Premier League: Phủ bóng "đại gia"

Thứ Năm 04/12/2014 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một vòng đấu mà các đội bóng lớn Premier League toàn thắng, việc đội hình tiêu biểu xuất hiện nhiều cầu thủ tên tuổi cũng không có gì là bất ngờ.
Doi hinh tieu bieu vong 14 Premier League 20142015 hinh anh

Đội hình tiêu biểu vòng 14 Premier League

Thủ môn

Fraser Forster (Southampton): Thi đấu xuất sắc và thực hiện tới 7 pha cứu thua trong trận gặp Arsenal đêm qua nhưng thủ thành Forster cũng không thể giúp Southampton thoát khỏi một thất bại sau khi để Sanchez ghi bàn quyết định mang về 3 điểm cho đội bóng chủ sân Emirates.

Hậu vệ

Chris Smalling (Man Utd): Trung vệ người Anh đã có một ngày làm việc tương đối vất vả trước các mũi nhọn bên phía Stoke City, với tổng cộng 2 cú tắc bóng chính xác, 2 tình huống đánh chặn và 9 lần cản phá kịp thời trong cả trận.

Martin Skrtel (Liverpool): Với 20 cú phá bóng, 4 lần tắc bóng cùng 1 pha đánh chặn thành công, hậu vệ người Đan Mạch thực sự là “hòn đá tảng” ở hàng phòng ngự góp phần quan trọng vào thắng lợi 3-1 của The Kop trước Leicester.

Doi hinh tieu bieu vong 14 Premier League 20142015 hinh anh 2
Skrtel chơi cực hay trong trận thắng của Liverpool trước Leicester

Azpilicueta (Chelsea): Thi đấu năng nổ bên hành lang cánh trái của Chelsea, cầu thủ người Tây Ban Nha không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự mà còn để lại dấu ấn với đường chuyền kiến tạo tinh tế giúp Loic Remy lập công.

Tiền vệ

Jordan Henderson (Liverpool): Ngôi sao người Anh đã phần nào thể hiện được khả năng công thủ toàn diện của mình trong trận thắng trước Leicester cách đây một ngày, với pha lập công ấn định tỷ số 3-1 cho đội bóng chủ sân Anfield.

Marouane Fellaini (Man Utd): Cựu cầu thủ Everton đã thực hiện cú đánh đầu dũng mãnh mở tỷ số cho M.U trong trận gặp Stoke City, qua đó tiếp tục trở thành nguồn cảm hứng cần thiết cho tuyến giữa của Quỷ đỏ.

Doi hinh tieu bieu vong 14 Premier League 20142015 hinh anh 3

Nemanja Matic (Chelsea): Trong một ngày mà hàng công thi đấu bùng nổ để đè bẹp Tottenham tới 3 bàn không gỡ, thì Matic chính là “bệ phóng” quan trọng nơi hàng tiền vệ đội bóng thành London (1 cú tắc bóng, 6 pha đánh chặn, 6 tình huống cản phá).

Samir Nasri (Man City): Không có David Silva, tiền vệ người Pháp chính là “nhạc trưởng” trong những pha lên bóng của The Citizens. Ở trận thắng Sunderland đêm qua, Nasri cũng thực hiện được một pha kiến tạo đầy tinh tế giúp Zabaleta ghi bàn.

Alexis Sanchez (Arsenal): Trước tình cảnh bế tắc, thêm một lần nữa ngôi sao người Chile lại trở thành “cứu tinh” của thầy trò HLV Wenger bằng bàn thắng duy nhất giúp Arsenal đánh bại Southampton với tỷ số sát nút 1-0.

Doi hinh tieu bieu vong 14 Premier League 20142015 hinh anh 4
Sanchez ghi bàn mang về thắng lợi cho Arsenal

Tiền đạo

Didier Drogba (Chelsea): Nhận được sự tin tưởng của HLV Mourinho, Drogba đã không phụ lòng vị chiến lược gia người Bồ và thi đấu chói sáng trong trận thắng Tottenham 3-0 đêm qua. Ngoài một bàn thắng ghi được, tiền đạo 36 tuổi cũng thực hiện một pha kiến tạo giúp Hazard lập công. Với thành tích này, The Blues tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng sau vòng 14 Premier League.

Doi hinh tieu bieu vong 14 Premier League 20142015 hinh anh 5
Drogba tỏa sáng giúp Chelsea đánh bại Tottenham 3 bàn không gỡ

Sergio Aguero (Man City): Cựu chân sút Atletico tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng với cú đúp nã vào lưới Sunderland, góp phần đem về thắng lợi chung cuộc 4-1 cho nhà ĐKVĐ Premier League.

Xem thêm video trận Chelsea 3-0 Tottenham

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X