Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 12 Premiership: Vắng bóng những tên tuổi lớn

Thứ Ba 10/11/2009 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Không có nhiều những ngôi sao lớn có mặt trong đội hình tiêu biểu của vòng 22. Thay vào đó là sự bừng sáng của những cầu thủ đến từ các CLB thuộc hạng trung bình của Premiership.

Thủ môn:

Mark Schwarzer (Fulham): Dù thủ thành Heurelho Gomes của Tottenham có cản phá thành công một quả 11m nhưng có thể nói vòng 12 là vòng đấu của Schwarzer. Những pha cứu thua ngoạn mục của thủ thành người Australia đã giúp cho Fulham có được 1 điểm quan trọng trong trận hòa 1-1 với Wigan.

Hậu vệ

Carvalho (xanh) là cầu thủ chơi hay nhất trong hàng thủ Chelsea

Bacary Sagna (Arsenal):
Hai ngôi sao sáng nhất của Arsenal trong chiến thắng 4-1 trước Wolves là Fabregas và Persie nhưng cũng không thể kể đến vai trò của Sagna bên vị trí hậu vệ phải. Lên công xuống thủ khá nhịp nhàng, tuyển thủ Pháp luôn mang tới cho hàng công của The Gunners những tình huống gây đột biến cao.

Richard Dunne (Aston Villa): Chiến thắng 5-1 trước Bolton của Aston Villa lại mang đậm dấu ấn của Dunne khi trung vệ này tiếp tục thể hiện một phong độ đầy ân tượng. Bị cho là hết thời tại Man.City nhưng Dunne đã tìm lại được chính mình trong màu áo của đội chủ sân Villa Park. Từ khi chuyển tới chơi cho CLB mới, Dunne luôn là chốt chặn đáng tin cậy trước khung thành của đội nhà.

Ricardo Carvalho (Chelsea): Terry là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng 1-0 cho Chelsea trước Manchester United nhưng Carvalho lại được đánh giá cao hơn. Sự chắc chắn của trung vệ người Bồ Đào Nha đaz không ít lần giúp hàng thủ Chelsea đứng vững trước áp lực và sức ép đến từ hàng công của MU.

Patrice Evra (Manchester United) : Trận đấu tại Stamford Bridge có thể coi là một màn trình diễn ấn tượng của hậu vệ người Pháp. Ngoài việc cùng hàng thủ thiết lập nên một hàng phòng ngự kỉ luật và chặt chẽ, Evra liên tục có những pha lên tham gia hỗ trợ tấn công. Chỉ tiếc là MU đã không thể có được chiến thắng và bị thua sau một tình huống cố định.

Tiền vệ:

Matthew Etherington (Stoke City): Những pha lên bóng của Etherington thực sự là một thứ vũ khí lợi hại của Stoke. Chính anh là tác giả của bàn thắng duy nhất của các cầu thủ đội khách sau một pha đi bóng thể hiện sức mạnh cũng như khả năng dứt điểm của mình.

Ở tuổi 38, Graham Alexander vẫn chơi đầy ấn tượng

Jimmy Bullard (Hull): Ngay ở trận đấu đầu tiên chơi cho Hull, Bullard đã chứng minh được khả năng của mình. Anh cầm bóng đầy tự tin và liên tục có những pha xử lý hiệu quả. Cũng chính Bullars là tác giả của bàn thắng đúng vào phút bù giờ để ấn định chiến thắng 2-1 cho Hull.

Graham Alexander (Burnley): Là cầu thủ nhiều tuổi nhất ra sân trong vòng 12 nhưng những gì thể hiện trên sân, Alexander cho thấy anh không có dấu hiệu bị cái tuổi 38 đè nặng trên đôi chân của mình. Sau cú đúp vào lưới của Hull ở vòng 11, anh lại tiếp tục giúp nổ súng với bàn thắng từ chấm 11 trong trận hòa 3-3 với Manchester City.

Andy Reid (Sunderland): Sự cơ động của Ried luôn khiến cho hàng tiền vệ của Tottenham gặp rất nhiều khó khăn. Không những thế, nếu cú sút từ cự ly chừng 35m không đi trúng cột dọc, lẽ ra cựu cầu thủ của Spurs đã có một pha làm bàn đáng nhớ trong sự nghiệp.

Tiền đạo:

Carew (phải) lập đại công mang về chiến thắng cho Villa

John Carew (Aston Villa): Phong độ ấn tượng của Carew khiến cho Heskey tiếp tục phải mài đũng trên băng ghế dự bị dù tuyển thủ Anh vẫn đang có được phong độ khá tốt. Trong chiến thắng 5-1 trước Bolton, Carew sở hữu tới 3 đường chuyền kiến tạo cũng như đóng góp một bàn thắng cho đội nhà.

Jason Roberts (Blackburn): Chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng quãng thời gian hiệp hai là đủ để Roberts chứng tỏ mình. Ngay sau khi có mặt trên sân, anh để lại dấu ấn đậm nét với bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 cho đội nhà.

Tuệ Linh (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X