Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 11 Premier League: Vinh danh "thánh Persie", vinh danh thành London

Thứ Hai 07/11/2011 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngoài Liverpool, Premier League vòng 11 không phải chứng kiến một ông lớn nào sa chân khi Man City có chiến thắng nhọc nhằn trước QPR, Chelsea và MU đều giành được những chiến thắng tối thiểu để tiếp tục bám đuổi Man City. Tottenham cũng giành trọn ba điểm trong trận derby thành London. Trong đó, Arsenal là câu lạc bộ có chiến thắng ấn tượng nhất khi đánh bại Wes Brom tới 3-0. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Arsenal là câu lạc bộ chiếm nhiều cái tên nhất trong đội hình tiêu biểu vòng này theo sơ đồ 4-3-3.

Thủ môn:

Brad Firedel (Aston Villa): Giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân khách tại trận derby thành London, Tottenham vẫn tiếp tục duy trì thế bám đuổi với top 4 đội dẫn đầu. Trong đó, công lao của thủ thành người Mĩ là không hề nhỏ, khi Friedel vượt qua một loạt đề cử khác như Ali Al-Habsi, Michel Vorm và Keiren Westwood để góp mặt trong đội hình tiêu biểu. Friedel được đánh giá là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trong trận đấu giữa Fullham và Tottenham.

Hậu vệ:

Carl Jenkinson (Arsenal): Dù mới gia nhập Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa hè và còn rất trẻ, thế nhưng Jenkinson đang được HLV Wenger ưu ái trao cho nhiều cơ hội ra sân. Jenkinson đã lên công về thủ không biết mệt ở hành lang cánh phải Arsenal trong trận thắng 3-0 trước Wes Brom. Vì vậy, cầu thủ này xứng đáng có tên trong đội hình tiêu biểu ở vị trí hậu vệ cánh phải.

Vermaelen (Arsenal) - Ledley King (Tottenham): Trong trận đấu với Wes Brom, chính Vermaelen là tác giả của bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Sự trở lại của trung vệ người Bỉ không chỉ giúp hàng phòng ngự Arsenal trở nên vững chãi hơn, mà những pha dâng cao của Vermaelen cũng là thứ vũ khí bí mật của Arsenal. Còn Ledley King dù không thường xuyên được ra sân do chấn thương, nhưng mỗi lần King có mặt trên sân HLV Harry Redknapp có đủ tự tin về hàng phòng ngự của Tottenham.

Evra là điểm sáng lớn nhất trong đội hình MU khi tiếp đón Sunderland

Patrick Evra (Manchester United): Trong những năm qua, Evra luôn được coi là công thần hàng đầu của MU trong những thành công của "Quỉ đỏ". Ở trận thắng Sunderland, Evra một lần nữa cho thấy anh vẫn đang là điểm tựa của các đồng đội khi cần thiết bởi khả năng tham gia hỗ trợ tấn công hợp lí, cũng như làm tròn chức trách của một hậu vệ cánh. Evra là cái tên duy nhất của MU lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 11 Premier League.

Tiền vệ: Frank Lampard (Chelsea) - Scott Parker (Tottenham) - Danny Murphy (Fullham)

Hàng tiền vệ tiêu biểu vòng 11 đều vinh danh các câu lạc bộ thành London. Dù là "kẻ thua cuộc" nhưng Danny Murphy vẫn có tên trong đội hình tiêu biểu bởi tiền vệ này chính là điểm sáng duy nhất của Fullham trong trận thua 1-3 trước Tottenham. Ở phía bên kia chiến tuyến, Scott Parker cũng góp mặt cùng "đối thủ" Murphy khi tiền vệ này chính là nhân tố giúp tuyến giữa của Tottenham kiểm soát khu trung tuyến, tạo nền tảng cho hàng công ghi đến ba bàn vào lưới đối thủ. Cái tên cuối cùng là Frank Lampard, khi "người không phổi" vẫn là bộ não của Chelsea khi tiền vệ này là cái tên duy nhất của The Blues lọt vào đội hình tiêu biểu, sau chiến thắng 1-0 trên sân khách trước Blackbur khi tiền vệ này là tác giả của bàn thắng duy nhất cho Chelsea.

Lampard là tác giả bàn thắng duy nhất giúp Chelsea vượt qua Blackburn trên sân khách

Tiền đạo: Agbonlahor (Aston Villa) - Van Persie (Arsenal) - Klasnic (Bolton)

Dù Darren Bent là tác giả của cú đúp vào lưới Norwich nhưng Agbonlaho mới là tiền đạo xuất sắc nhất trong trận thắng 3-2 của Aston Villa. Tiền đạo này có hai đường chuyền ngon ăn để Bent ghi bàn, rồi tự Agbonlahor cũng ghi một bàn thắng giúp Aston Villa có chiến thắng nhọc nhằn trên sân nhà. Cũng giống với Agbonlahor, nhưng Klasnic của Bolton thậm chí còn ấn tượng hơn với một "hattrick kiến tạo" cho đồng đội lập công, cùng với một bàn thắng. Rõ ràng, Klasnic là cái tên xứng đáng trong đội hình tiêu biểu vòng 11 khi là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận thắng 5-0 của Bolton trước Stoke.

Van Persie vẫn là biểu tượng chiến thắng của Arsenal

Cái tên đáng chú ý nhất trên hàng công của đội hình tiêu biểu dĩ nhiên là Robin Van Persie - thủ quân của Arsenal, người góp một đường chuyền thành bàn và một bàn thắng trong trận thắng 3-0 của Arsenal trước Wes Brom. Phong độ ấn tượng của Van Persie với 11 bàn thắng/ 11 trận ra sân tại Premier League mùa này khiến tiền đạo người Hà Lan tiếp tục có tên trong đội hình tiêu biểu Premier League.

  • Như Đạt (Theo Goal/ TT&VH)

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X