Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 11 Premier League: Terry chơi nửa trận, vẫn có tên

Thứ Ba 13/11/2012 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình xuất sắc nhất vòng 11 Premier League đơn giản là rất xứng đáng với những cái tên như Giroud, Chicharito, Terry hay Fellaini.

Thủ môn – Mark Schwarzer (Fulham):
Mặc dù đã để lọt lưới 3 bàn ở trận hòa Arsenal nhưng Schwarzer vẫn xứng đáng góp mặt ở đội hình tiêu biểu vòng này. Với khả năng phản xạ cực tốt, anh đã giúp Fulham tránh được không ít bàn thua, trong đó phải kể tới cú cản phá quả phạt 11m của Mikel Arteta ở phút bù giờ.

Trung v – John Terry (Chelsea): Sau 4 trận treo giò, Terry đã trở lại và đích thân ghi bàn vào lưới Liverpool. Đáng tiếc là trung vệ này đã buộc phải rời sân vì chấn thương. Sự mất mát ấy khiến Chelsea không thể bảo toàn được cách biệt mong manh, qua đó mất vị trí thứ 2 trên BXH.

Trung v - Jamie Carragher (Liverpool): Là 1 trong những ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất bên phía Liverpool. Ngoài khả năng dẫn dắt hàng thủ, trung vệ 34 tuổi này còn tham gia pha bóng tạo điều kiện cho Luis Suarez lập công.

Hậu v phải - Matthew Lowton (Aston Villa): Tài năng trẻ 23 tuổi này đã biến Ashley Young trở thành cầu thủ thi đấu thất vọng nhất của Man Utd trong chiến thắng 3-2 trước Aston Villa. Bên cạnh đó, anh còn thường xuyên gây khó khăn cho hàng thủ Man Utd với những pha tham gia tấn công bên hành lang cánh phải.

Hậu vtrái - Leighton Baines (Everton): Một lần nữa Leighton Baines lại góp mặt trong đội hình tiêu biểu. Ở trận gặp Sunderland, hậu vệ người Anh đã có tới 9 pha cản phá những miếng tấn công cánh phải của Mèo đen, giúp Everton bảo toàn thắng lợi 2-1.

Tiền v – Kevin Nolan (West Ham): Nolan đã đích thân ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, Newcastle giúp West Ham giành chiến thắng 1-0. Bên cạnh đó, anh còn tạo ra ít nhất 2 cơ hội ngon ăn cho Andy Carroll ở trận này.

 
Đội hình tiêu biểu vòng 11 Premier League

Tiền v – Marouane Fellaini (Everton): 1 đường kiến tạo và 1 bàn thắng vào lưới Sunderland là đủ để tiền vệ người Bỉ tiếp tục góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng này.

Tiền v – David Silva (Man City): Sự trở lại của Silva sau chấn thương giúp tuyến giữa hoạt động hiệu quả rõ rệt so với các trận đấu trước đó. Anh chính là người tung đường kiến tạo để Dzeko ghi bàn thắng quyết định vào lưới Tottenham mang về 3 điểm và vị trí thứ 2 trên BXH cho Man City.

Tiền đạo – Javier Hernandez (Man Utd): Vào sân từ băng ghế dự bị, tiền đạo người Mexico đã bùng nổ với 2 bàn thắng và 1 pha bóng dẫn tới bàn phản lưới nhà của hậu vệ Aston Villa, giúp Man Utd ngược dòng ấn tượng tại Villa Park.

Tiền đạo – Dimitar Berbatov (Fulham): 2 bàn thắng, 1 đường kiến tạo là những gì mà cựu tiền đạo Man Utd làm được trong trận hòa 3-3 của Fulham trên sân Emirates.

Tiền đạo – Olivier Giroud (Arsenal): Tiền đạo người Pháp đã bỏ lại sau lưng những chỉ trích về phong độ tệ hại bằng cú đúp vào lưới Fulham. Đáng tiếc là anh không thể mang về 3 điểm trọn vẹn cho Arsenal.

(theo bongdaso.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X