Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 10 Premier League: Tôn vinh Van Persie và Suarez

Thứ Ba 06/11/2012 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội hình tiêu biểu giải Ngoại hạng tuần này tiếp tục vinh danh Robin van Persie với bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới đội bóng cũ Arsenal. Ngoài van Persie, Luis Suarez, Rafael và Fellaini là những ngôi sao khác đã tỏa sáng vào cuối tuần qua.

Thủ môn: Alex McCarthy (Reading)

Thủ thành 22 tuổi đang tiếp tục xây dựng được tên tuổi cho riêng mình sau một màn trình diễn ấn tượng trước QPR. Những pha cản phá các tình huống dứt điểm nguy hiểm của Esteban Granero và cú sút hoàn hảo của Adel Taarabt là điểm nhấn nổi bật của anh.

Hậu vệ phải: Rafael (M.U)

Lại một màn trình diễn ấn tượng nữa của Rafael, cầu thủ tiến bộ nhất của United trong mùa giải này. Khả năng tấn công của anh là không phải bàn cãi. Nhưng trước Arsenal, Rafael đã cho thấy cả sự xuất sắc trong phòng ngự của mình.

Fellaini có lẽ là ngôi sao sáng nhất Premier League tuần qua
Fellaini có lẽ là ngôi sao sáng nhất Premier League tuần qua

Trung vệ: Branislav Ivanovic (Chelsea)

Sự vắng mặt của John Terry và chấn thương của David Luiz đã khiến cầu thủ người Serbia được gọi trở lại vị trí trung vệ bên cạnh Gary Cahill. Khả năng đọc trận đấu rất tốt của anh đã giúp Chelsea hóa giải hàng loạt tình huống nguy hiểm. Chất thép trong lối chơi của Ivanovic cũng là điều mà Chelsea đang cần.

Trung vệ: Per Mertesacker (Arsenal)

Trong khi Thomas Vermaelen gặp rất nhiều khó khăn với người đồng đội cũ Robin van Persie, Mertesacker lại gây ấn tượng bằng màn trình diễn chói sáng của mình. Hiệu quả trong không chiến và mạnh mẽ trong các pha tắc bóng, hậu vệ người Đức đang tiến bộ dần qua từng trận.

Hậu vệ trái: Leighton Baines (Everton)

Baines tiếp tục là một mũi tiến công nguy hiểm bên hành lang trái của Everton. Anh đã tạo ra hàng loạt cơ hội từ các tình huống cố định và những pha tạt bóng của mình.

Tiền vệ phải: Shaun Maloney (Wigan)

Maloney thực sự là điểm tựa trong lối chơi tấn công của Wigan. Tất cả những điểm tích cực mà đội khách thể hiện được tại White Hart Lane đều đi qua đôi chân Maloney. Anh không cho hàng phòng ngự Spurs một giây nghỉ ngơi, tạo được sự ăn ý tuyệt vời với Di Santo và Kone đồng thời có được hàng loạt cơ hội nguy hiểm.

Tiền vệ trung tâm: Marouane Fellaini (Everton)

Cú đúp vào lưới Fulham là lời giải thích hết sức đơn giản cho sự có mặt của Fellaini ở danh sách đội hình tiêu biểu.

Tiền vệ trung tâm: Pablo Hernandez (Swansea)

Nhạc trưởng người Tây Ban Nha là trung tâm trong các đợt lên bóng của Swansea với khả năng di chuyển và những đường chuyền thông minh của anh. Hernandez cũng chính là người đã ghi bàn quân bình tỉ số giúp Swansea cầm hòa “Vua châu Âu”.

Tiền vệ trái: Wes Hoolahan (Norwich)

Tiền vệ kiến tạo của Norwich có đủ tài năng để thi đấu ở trình độ cao nhất nhưng sự thiếu ổn định trong lối chơi đã làm hại anh. Trước Stoke, Hoolahan đã thể hiện được tất cả khả năng tuyệt vời của mình.

Tiền đạo: Robin van Persie (M.U)

Van Persie đã có một đêm đầy cảm xúc với bàn thắng vào lưới đội bóng anh từng 8 năm gắn bó. Khả năng di chuyển thông minh và những cú dứt điểm chính xác của anh đã gây cho Arsenal rất nhiều vấn đề.

Tiền đạo: Luis Suarez (Liverpool)

Tiền đạo người Uruguay là điểm sáng duy nhất trong một buổi tối tồi tệ của Liverpool. Bàn thắng của anh đã giúp Brendan Rodgers may mắn giành 1 điểm trên sân nhà.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X