Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu Premiership vòng 18

Thứ Hai 24/12/2007 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở vòng 18 khi lần lượt 4 ông lớn Arsanal, MU, Chelsea và Liverpool đều có được những chiến thắng quan trọng để tiếp tục duy trì cuộc đua đến giải ngoại hạng. Dưới đây là đội hình tiêu biểu của vòng 18 Premiership được xếp theo sơ đồ chiến thuật 3- 4- 3.

Thủ môn

Almunia cản phá thành công cú sút phạt đền của Keane

Almunia (Arsenal):

Thủ môn người Tây Ban Nha đã có một trận đấu xuất sắc khi giúp Arsenal bảo toàn được chiến thắng trước Tottenham trong trận derby phía bắc thành London. Ngoại trừ pha làm bàn không thể cản phá của Berbatov, Almunia luôn ra vào hợp lý cũng như có những phản xạ tuyệt vời trước những pha tấn công của Spurs. Không những vậy anh còn xuất sắc cản phá thành công pha cú sút 11m của Robbie Keane. Chắc chắn khi xem Almunia thi đấu, thủ môn người Đức, Jens Lehmann sẽ hiểu vì sao anh chỉ là sự lựa chọn thứ 2 trong khung gỗ của The Gunners.

Hậu vệ:

Nicky Hunt (Bolton) : Chiến thắng "ba sao" của Bolton có công rất lớn của hậu vệ cánh phải Nicky Hunt khi anh đã vô hiệu hóa thành công những đợt lên cánh nguy hiểm của đội khách Birmingham. Không những vậy, Hunt còn rất tích cực lên tham gia tấn công và trức tiếp kiến tạo một đường chuyền chính xác để đồng đội ghi bàn.

Dù mới trở lại nhưng Carvalho vẫn chứng tỏ được sự chắc chắn của mình

Ricardo Carvalho (Chelsea) :

Vừa trở lại sau chấn thương nhưng trung vệ người Bồ Đào Nha đã cho thấy quãng thời gian dài phải nghỉ dưỡng thương không làm anh mất đi phong độ của mình. Không phải là Alex hay Tan bel Haim mà chính Carvalho đã góp công lớn với những pha cản phá quyết đoán giúp Chelsea giành được thắng lợi mong manh trước chủ nhà Blackburn.

Joleon Lescott (Everton): Nếu không có pha phạm lỗi vào những phút cuối trận của Steven Pienaar, Everton đã xuất sắc rời sân Old Trafford với một điểm. Trong suốt trận đấu, Lescott như một hòn đá tảng trước khung thành của Howards khi lần lượt Tevez, Rooney hay Ronaldo tỏ ra bất lực trước trung vệ trẻ này. Với những gì đang thể hiện, chắc chắn Lescott sẽ chiếm được cảm tình của HLV đội tuyển Anh, Fabio Capello.

Tiền vệ

Jamie O'Hara ( Tottenham): Được bất ngờ HLV Juande Ramos tung vào sân đá thay cho tiền vệ Huddelstone, tiền vệ trẻ tuyển U21 Pháp đã có một màn trình diễn tuyệt vời. O'Hara  đã chơi xuất sắc khi phong tỏa được các tiền vệ của Arsenal khiến cho cả lối chơi bùng nổ của đội chủ bị hạn chế một cách đáng kể.

Ronaldo đã có một trận đấu xuất sắc

Cristiano Ronaldo (MU):

"Quỷ đỏ" lại may mắn có được 3 điểm trong một trận đấu mà họ tỏ ra bế tắc hoàn toàn trước Everton. Nhưng MU vẫn còn có Ronaldo, đêm qua tiền vệ người Bồ Đào Nha tiếp tục phong độ ấn tượng bằng cú đúp vào lưới của Howards. Với hai bàn thắng có được Ronaldo đã vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 11 bàn thắng.

Giles Barnes (Derby) : Chỉ mất 6 phút, Derby đã vượt lên dẫn trước 1-0 trước Newcastle và người lập công cho đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng chính là Barnes. Không chỉ ghi được bàn thắng, anh giúp Derby tránh được một bàn thua trông thấy khi cản phá ngay trên vạch vôi cú đánh đầu nguy hiểm của tiền đạo Obefami Martins.

Stephen Hunt  (Reading): Sự tỏa sáng đúng lúc của Hunt đã giúp Reading có được 3 điểm quan trọng trước Sunderland. Khi trận đấu bước vào những phút bù giờ và nhiều người đã nghĩ về một trận hòa thì tiền vệ của Reading lên tiếng. Bàn thắng muộn màng của Hunt chính là món quà giáng sinh ý nghĩa nhất mà anh dâng tặng cho các khán giả có mặt tại sân Majeiski.

Tiền đạo

Nicolas Anelka (Bolton): Kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp đến gần và Anelka ngày càng chứng tỏ giá trị của mình. Hai bàn thắng của tiền đạo người Pháp vào lưới của Birmingham đã cho thay vì sao cả MU và Chelsea đã cùng nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của chân sút 28 tuổi này.

Torres lại tỏa sáng đem về chiến thắng cho Liverpool

Fernando Torres (Liverpool):

Khi The Kop cần, Torres lại lên tiếng. Tại sân nhà Anfield đêm thứ Bẩy vừa qua, Torres đóng góp hai bàn thắng và khiến Distin phải bất đắc dĩ đốt lưới nhà. Với 14 bàn thắng ghi được trên tất cả các mặt trận, tiền đạo người Tây Ban Nha đang thể hiện anh hoàn toàn xứng đáng với cái giá 26 triệu bảng mà Liverpool bỏ ra để đưa anh về với Anfield.

Mark Viduka  (Newcastle): Phong độ của Viduka  thiếu ổn định như giống như những gì mà "Chích chòe" đang thể hiện. Nhưng đêm qua, anh chính là người đã tỏa sáng để giữ lại một điểm quý giá cho đội chủ sân Saint James Park với hai bàn thắng đẳng cấp.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X