Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu Premiership vòng 16

Thứ Ba 11/12/2007 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong khi MU và Chelsea cùng có được chiến thắng thì Liverpool và Arsenal đã phải nhận trận thua đầu tiên từ đầu mùa giải trước những đội bóng chiếu dưới Reading và Middlesbrough. Portsmouth tiếp tục duy trì chuỗi trận thăng hoa với chiến thắng 3-1 trước Villa, Yakubu lập hattrick đem về chiến thắng 3-0 cho Everton trước Fulham... Đó chính là dấu ấn của vòng 16 Premiership. Dưới đây là đội hình tiêu biểu của vòng 16 Premiership được bình chọn theo sơ đồ 3-4-3.

Thủ môn

David James đang chơi rất ổn định

David James (Portsmouth):

Đội quân của HLV Reeknaap đang có chuỗi ngày tháng bay cao tại giải ngoại hạng. Người góp công nhỏ trong sự thăng hoa ấy là thủ thành David James, người đã chơi thật sự ấn tượng trong trận đấu với chủ nhà Aston Villa vừa qua. Sự ổn định cùng những pha phán đoán ra vào hợp lý của thủ môn đội tuyển Anh đã đem về chiến thắng 3-1 cho The Pompey.

Hậu vệ

Graeme Murty  (Reading): Đội trưởng của Reading đã có một trận đấu thật sự xuất sắc khi anh vô hiệu hóa được sức tấn công của Liverpool bên cánh phải. Không những vậy  Murty còn là người có công lớn trong bàn nâng tỷ số lên 2-1 khi cú đá phạt của Murty cùng một pha chạm bóng bằng đầu nhẹ nhàng của Shorey đã khiến cho thủ thành Reina phải vào lưới nhặt bóng .

Wheater đã có một trận đấu xuất sắc

David Wheater ( Middlesbrough) :

Arsenal đang có dấu hiệu chững lại sau hai trận liên tiếp chỉ kiếm được duy nhất 1 điểm. Nếu trận đấu với Newcastle giữa tuần qua, Taylor là người cướp đi chiến thắng của các Pháo thủ thì hôm Chủ nhật vừa qua, Wheater đã khiến cho các cổ động viên của Arsenal phải nhớ đến anh bởi màn trình diễn ấn tượng trước đội bóng thành London. Hậu vệ cánh trái của Boro đã khiến cho các tiền vệ cánh của đội khách dường như "tắt điện" bằng những pha đánh chặn chính xác, góp công vào thắng lợi 2-1 cho đội nhà.

Lucas Neill (West Ham): Một lần nữa trung vệ của The Hammers xứng đáng được nhận lời ngợi khen từ ban lãnh đạo và người hâm mộ sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 1-0 ngay tại Ewood Park của Blackburn. Trước sức ép và những pha hãm thành liên tục của đội chủ nhà, Neill vẫn cùng đồng đội đứng vững và bảo toàn được chiến thắng 1-0 cho West Ham.

Tiền vệ

Kevin Nolan (Bolton): Nhiều người đã chỉ trích phong độ của Nolan chính là nhân tố chính dẫn đến chuỗi trận bết bát vừa qua của Bolton. Nhưng sau trận đấu với Wigan hôm Chủ nhật vừa qua, đội trưởng của Bolton đã khiến cho mọi người thay đổi cách nhìn khi anh ghi một bàn thắng, đóng góp những đường chuyền quyết định đem về chiến thắng 4-1 đậm đà trên sân nhà Reebook.

James Milner (Newcastle): Tài năng của Minler đang bước vào độ chín trong sự nghiệp của mình khi càng ngày anh càng chơi ấn tượng trong màu áo của đội bóng vùng đông bắc nước Anh. Tuy không trực tiếp ghi bàn thắng trong chiến thắng 2-1 quan trọng trước Birmingham nhưng với những pha đi bóng lắt léo và dũng mãnh bên cánh trái, tiền vệ của "chích chòe" đã khiến cho hàng thủ của The Blue luôn trong tình trạng báo động.

Giggs đã có bàn thắng 100 cho MU


Ryan Giggs (MU):

Tiền vệ lỳ cựu người xứ Wales đã có được bàn thắng thứ 100 trong sự nghiệp của mình tại MU với pha ghi bàn trong chiến thắng 4-1 trước Derby. Dù đã bước sang tuổi 34 nhưng dường như đôi chân của Giggs vẫn chưa mỏikhi tiếp tục là một nhân tố quan trọng trong chiến thắng của "Quỷ đỏ" cuối tuần qua.

Sulley Muntari (Portsmouth): Nhìn Muntari thi đấu chẳng ai nghĩ rằng anh mới bước sang tuổi 23. Không chỉ quán xuyến tốt khu vực giữa sân, tiền vệ người Ghana còn lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Pompey trước Villa cuối tuần qua. Với chiến thắng này Portsmouth cũng đã chấm dứt được chuỗi trận 38 năm không thắng tại Villa Park

Tiền đạo

Ayegbeni Yakubu (Everton): Yakubu đã trở lại thực sự với bản năng ghi bàn của mình bằng cú hattrick trong đem về chiến thắng 3-0 cho The Toffie trước Fulham. Với ba bàn thắng ghi được, tiền đạo người Nigeria đã nâng số bàn thắng của mình lên con số 8 trong 10 trận ra sân mùa này.

Yakubu ăn mừng cú hattrick

Dean Ashton (West Ham):

Trước một hàng phòng ngự chơi chắc chắn và có chiều sâu của Blackburn, Ashton vẫn tìm được đường đến khung thành của thủ môn của đội chủ nhà. Quan trọng hơn đó là bàn thắng duy nhất đem về 3 điểm quý giá cho đội bóng của mình

Carlos Tevez (MU): Cú đúp trong chiến thắng 4-1 trước Derby đã là bàn thắng thứ 8 mà tiền đạo người Argentina ghi cho "Quỷ đỏ" trên các mặt trận. Một trận đấu mang đậm dấu ấn của Tevez khi không chỉ trực tiếp ghi bàn mà còn tỏ ra rất xông xáo trong các pha hãm thành. Với những gì đang thể hiện, chắc chắn bản hợp đồng chính thức của cựu tiền đạo West Ham  với MU sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

  • L.Q

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X