Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu Premier League 2021/22: Không có Chelsea, chỉ 1 sao Man City

Thứ Năm 27/01/2022 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Sun vừa chọn ra đội hình tiêu biểu của Premier League 2021/22 dựa vào những thống kê tốt nhất của các cầu thủ.
Ở vị trí thủ môn là sự có mặt của David de Gea, người có tổng cộng 84 pha cản phá sau 23 vòng đấu, nhiều nhất giải đấu. Chỉ có thủ môn Guglielmo Vicario (88 lần) của Empoli đã cứu thua nhiều hơn De Gea ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu  (Bundesliga, Premier League, Serie A, La Liga và Ligue 1).
 
Đội hình tiêu biểu Premier League do The Sun lựa chọn

Đội hình tiêu biểu Premier League do The Sun lựa chọn


Ở vị trí hậu vệ phải là Trent Alexander-Arnold của Liverpool, nhiều có người kiến tạo nhất (10), tạo ra nhiều cơ hội nhất (58) và thực hiện nhiều quả tạt nhất (173). Bên cánh đối diện là Joao Cancelo của Man City, người có nhiều lần chạm bóng nhất (2.368) và thực hiện nhiều đường chuyền nhất (1.838).

Ở vị trí trung vệ là Mohammed Salisu của Southampton, người có nhiều lần đánh chặn nhất (53). Anh chơi bên cạnh James Tarkowski của Burnley, người có nhiều tình huống chặn cú sút của đối phương nhất. Hàng tiền vệ là sự có mặt của Christian Norgaard, Bruno Fernandes và Allan Saint-Maximin.

Norgaard đã có 63 tình huống tắc bóng thành công, trong khi đó Saint-Maximin là cầu thủ có nhiều lần rê bóng qua người thành công nhất giải đấu (91).

Trên hàng công, Mohamed Salah là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất (16), anh chơi bên cạnh Maxwel Cornet (số phút/bàn tốt nhất. Theo đó trong số các cầu thủ có ít nhất 5 bàn, Cornet chỉ cần 102 phút để có một bàn thắng. Cái tên cuối cùng trên hàng công là Ivan Toney của Brentford (thắng nhiều tình huống tranh chấp tay đôi nhất -188).
Rục rịch rời MU, Ronaldo đang liên hệ trở lại đội bóng cũRục rịch rời MU, Ronaldo đang liên hệ trở lại đội bóng cũ
Tương lai của Cristiano Ronaldo tiếp tục trở thành tâm điểm khi siêu sao người Bồ Đào Nha được đồn đoán là đang tìm đường rời Man United.
Arsenal không có cơ hội chiêu mộ thành công Dominic Calvert-LewinArsenal không có cơ hội chiêu mộ thành công Dominic Calvert-Lewin
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand cho rằng Everton sẽ không nhả tiền đạo Dominic Calvert-Lewin cho Arsenal vào tháng 1 năm 2022.
Liverpool không thể so sánh với Chelsea và Man CityLiverpool không thể so sánh với Chelsea và Man City
Theo nhận định của cựu hậu vệ MU – Gary Neville thì Liverpool không thể so sánh với Chelsea và Man City về chiều sâu đội hình.
Nhận định bóng đá UAE vs Syria 22h00 ngày 27/1 (Vòng loại World Cup 2022)Nhận định bóng đá UAE vs Syria 22h00 ngày 27/1 (Vòng loại World Cup 2022)
UAE vs Syria lúc 22h00 ngày 27/1 (Vòng loại World Cup 2022): UAE đang có lợi thế ở cuộc đua top 3. Họ phải giành trọn 3 điểm trước Syria nếu như muốn củng cố...
Điểm tin bóng đá sáng ngày 27/1: MU theo sát sao trẻ BrazilĐiểm tin bóng đá sáng ngày 27/1: MU theo sát sao trẻ Brazil
MU theo sát sao trẻ Brazil, Arsenal tìm mục tiêu thay Vlahovic, Man City đón tân binh,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X