Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình chất lượng không kém gì đội hình tiêu biểu của PFA

Thứ Năm 20/04/2017 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội hình tiêu biểu Premier League 2016/17 vừa được công bố. Dưới đây là đội hình chất lượng không kém những cái tên mà PFA bình chọn.


Ở vị trí thủ môn, Hugo Lloris đã chơi rất tốt. Phong độ của anh không hề thua kém David de Gea, người xuất hiện trong đội hình tiêu biểu Premier League 2016/17 của PFA. Azpilicueta chơi nổi bật không kém gì David Luiz và Gary Cahill, anh cũng xứng đáng có tên trong danh sách những cầu thủ chơi tốt nhất mùa giải này. Bên cánh đối diện là Jan Vertonghen, người cũng chơi nổi bật trong màu áo Tottenham. Ở trung tâm hàng thủ, Toby Alderweireld tiếp tục có một mùa giải xuất sắc. Anh sẽ bên cạnh Michael Keane, ngôi sao có sự trưởng thành trong màu áo Burnley và đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.
Doi hinh tieu bieu Premier League 201617  hinh anh
Đội hình chất lượng không kém ĐHTB do PFA bình chọn

Ở hàng tiền vệ, Gylfi Sigurdsson và Ander Herrera đã chơi cực tốt. Sigurdsson đã có 11 kiến tạo còn Herrera là tiền vệ đánh chặn hàng đầu giải đấu. Christian Eriksen đã có 12 đường kiến tạo ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, anh cũng rất xứng đáng được lựa chọn ở vị trí chạy cánh trái. Bên cánh đối diện, Victor Moses cũng có một mùa giải tuyệt vời. Khả năng công thủ của cầu thủ này là vô cùng tuyệt vời, anh giúp đội hình của Chelsea lên công và về thủ rất nhịp nhàng.

Trên hàng công Alexis Sanchez và Zlatan Ibrahimovic đều có một mùa giải tuyệt vời. Ngôi sao của Arsenal đã có 17 bàn thắng ở Premier League cùng 9 đường kiến tạo thành bàn. Nhiều người không thực sự hài lòng khi tuyển thủ người Chile vắng mặt trong danh sách đội hình tiêu biểu. Đá cặp với anh trên hàng công là Ibrahimovic. Mặc dù đã 35 tuổi nhưng cầu thủ người Thụy Điển vẫn chơi vô cùng ấn tượng, anh cũng có 17 bàn thắng ở giải Ngoại hạng Anh mùa này.
Nhạc trưởng Monaco tỏ tình với M.U và Chelsea
Tiền vệ Bernardo Silva của Monaco mới đây cho biết việc được chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh là ước mơ mà anh đang ấp ủ.

Đội hình tiêu biểu NHA 2016/17 do PFA bình chọn: De Gea, Danny Rose, Gary Cahill, David Luiz, Kyle Walker, N'Golo Kante, Dele Alli, Eden Hazard, Sadio Mane, Harry Kane và Romelu Lukaku.
Doi hinh tieu bieu Premier League 201617  hinh anh 2
Đội hình tiêu biểu Premier League do PFA bình chọn

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam



 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X