Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu giải Ngoại Hạng Anh nửa đầu mùa giải 2011-2012

Thứ Hai 02/01/2012 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Năm 2011 đã khép lại đồng nghĩa với việc nửa mùa giải đã qua đi, và quãng thời gian ấy đủ để chúng ta đánh giá,nhận xét về phong độ của các cầu thủ. Giờ là lúc chúng ta cùng chọn ra 11 gương mặt tiêu biểu cho "Đội hình trong mơ" ở Premier League năm nay.

Joe Hart từng nhiều lần cứu thua cho Man City

Thủ Môn
: Joe Hart, Manchester City: Có thể nói anh là một trong những tác giả chính góp phần vào hiệu số bàn thắng - bàn thua đáng khen của đội chủ sân Etihad: +37(Man City ghi được 53 bàn và chỉ để lọt lưới 16 bàn) Với những gì đang thể hiện, Joe Hart đang chứng tỏ mình là thủ môn số 1 ở Man City và là chốt chặn khó khuất phục của bất kì kẻ săn bàn nào.

Hậu vệ cánh trái: Jose Enrique, Liverpool: là một trong những bản hợp đồng được BLĐ The Kop đưa về sân Anfield mùa hè vừa rồi, Enrique đã xây dựng cho Liverpool một hành lang cánh trái thật vứng chắc bằng tốc độ và khả năng phòng ngự cực tốt của mình.

jose enrique- Bản hợp đồng thành công của The Kop

Trung Vệ: Vincent Kompany, Manchester City: Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa, thật thiếu xót nếu không có tên trung vệ người Bỉ này trong danh sách Dream-Team.

Trung Vệ: Martin Skrtel, Liverpool. Bằng sự năng nổ, tự tin, khả năng tranh chấp bóng bổng tốt, trung vệ 27 tuổi này đang trở thành một phần không thể thiếu trong hệ thống phòng thủ của The Kop.

Hậu vệ cánh phải: Kyle Walker, Tottenham: Chơi ấn tượng tại giải U21 châu Âu, Walker đã được các ông lớn để ý, điển hình có thể kể đến Real. Với việc duy trì được ổn định phong độ, hậu vệ trẻ người Anh này đang dần khẳng định được vị thế của mình ở Tottenham, góp phần đưa Gà Trống bám đuổi cuộc đua tới ngôi vương ở Premier League năm nay.

Tiền vệ cánh trái: Gareth Bale, Tottenham: Hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất thế giới một thời Maicon cũng đã từng bị Bale cho hít khói. Điều đó cho thấy được tốc độ và khả năng giữ bóng cực tốt của cầu thủ này. Và với việc đang thi đấu thăng hoa cùng Gà Trống, Bale xứng đáng có một chân trong "Đội hình trong mơ" này.

Gareth Bale chiếm một suất bên cánh trái Dream Team

Tiền vệ trụ: Yaya Toure, Manchester City: Với thể hình, sự mạnh mẽ và khả năng điều phối bóng tốt, tiền vệ người Bờ biển Ngà đang trở thành một trong những ông vua ở khu vực giữa sân.

Tiền vệ trung tâm: Scott Parker, Tottenham: Cầu thủ được cánh phóng viên thể thao Anh xưng tụng là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2010-11 chuyển về White Hart Lane hồi mùa hè vừa rồi. Và mặc dù đã ngoài 30 tuổi, Parker vẫn chứng tỏ được anh là một bản hợp đồng thành công của Harry Redknapp.

Tiền vệ cánh phải: David Silva, Manchester City: Không ai thích hợp hơn "Người Trung Quốc" cho vị trí này. Kĩ thuật, khả năng xoay trở cùng nhãn quan chiến thuật tuyệt vời của tiền vệ này đã không ít lần giúp Man City dành chiến thắng trong các trận đấu ở Premier League.

Tiền đạo: Demba Ba, Newcastle United: Chích chòe đang có một năm khá thành công ở giải Ngoại Hạng khi tạm xếp ở vị trí thứ 7 sau 19 vòng đấu. Và có hơn 1/3 trong số các bàn thắng của Newcastle được ghi bởi tiền đạo Demba Ba. Vì thế Demba Ba xuất hiện trong danh sách " Đội hình trong mơ" chắc sẽ không phải bàn cãi nhiều.

Tiền đạo: Robin Van Persie, Arsenal: Chơi như "lên đồng" ở nửa đầu mùa giải, Van Persie đã vực dậy cả "con tàu đắm" Arsenal sau sự ra đi của những Nasri, Cesc Fabregras. Tạm xếp thứ 4 sau khi năm 2011 kết thúc, thật là một vị trí mà không-ai-ngờ-tới sẽ dành cho Pháo Thủ sau khi họ trình diễn cực tệ hại ở những vòng đầu. Và hãy thử tưởng tượng xem Arsenal giờ sẽ đi đâu-về đâu nếu không có người thuyền trưởng Robin Van Persie trong đội hình.

Robin Van Persie đang toả sáng rực rỡ trong năm 2011

  • Minh Ngân( Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X