Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu cúp bóng đá châu Phi 2024

Thứ Bảy 13/01/2024 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cúp bóng đá châu Phi 2024 bắt đầu vào cuối tuần này, cùng điểm qua danh sách những cái tên xuất sắc nhất tham dự giải đấu tại Bờ Biển Ngà. 

Cúp bóng đá châu Phi 2024 bắt đầu vào hôm nay khi chủ nhà Bờ Biển Ngà đối mặt với Guinea-Bissau trong trận mở màn. Những siêu sao như Mohamed Salah và Victor Osimhen đều sẽ mơ về chức vô địch trong trận chung kết vào ngày 11/2.

Maroc là ứng cử viên vô địch giải đấu, Senegal, Algeria, Bờ Biển Ngà, Ai Cập và Nigeria cũng là những đội bóng có khả năng lên ngôi. Trước khi giải đấu bắt đầu, The Sun đã bình chọn đội hình tiêu biểu tại Afcon năm nay.

Đội hình tiêu biểu cúp bóng đá châu Phi 2024 1

Đội hình tiêu biểu cúp bóng đá châu Phi 2024

Maroc đã gây chấn động khi lọt vào bán kết World Cup 2022 cách đây một năm. Yassine Bounou, hay còn gọi là Bono của Maroc được lựa chọn ở vị trí thủ môn. 2 ngôi sao khác của Maroc là Achraf Hakimi và Nayef Aguerd cũng nằm trong danh sách 11 ngôi sao xuất sắc nhất giải đấu. 

Hàng thủ được hoàn thiện bởi bộ đôi đang chơi ở Bundesliga, Ramy Bensebaini và Edmond Tapsoba. Hậu vệ trái chơi cho Borussia Dortmund và Algeria, trong khi trung vệ còn lại đại diện cho Burkina Faso và đội đầu bảng Bayer Leverkusen.

Ngôi sao của Napoli và Cameroon, Andre-Frank Zambo Anguissa và tuyển thủ Senegal và CLB Tottenham, Pape Matar Sarr chơi ở hàng tiền vệ. Hàng công có rất nhiều tài năng, bao gồm Salah của Liverpool và tuyển Ai Cập, Osimhen của Napoli và tuyển Nigeria.

Ngoài ra còn có thêm Sadio Mane của Senegal và Riyad Mahrez của Algeria. Thủ môn Andre Onana của Manchester United bị hắt hủi sau khi mắc những lỗi nghiêm trọng kể từ khi gia nhập MU. Trong khi đó, tiền đạo Mohammed Kudus của West Ham và tiền đạo Nicolas Jackson của Chelsea cũng không được lựa chọn. 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X