Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tệ nhất vòng 10 Premier League: Gọi tên M.U

Thứ Hai 31/10/2016 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với việc để Burnley cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà, không ngạc nhiên khi M.U áp đảo danh sách đội hình tệ nhất vòng 10 Premier League.

Ở vị trí thủ môn, Jordan Pickford là người xuất hiện trong danh sách đội hình tệ nhất vòng 10 Premier League. Sunderland dù rất nỗ lực nhưng vẫn phải chịu thất bại 1-4 trước Arsenal. Thủ môn 22 tuổi đã có một ngày thi đấu không quá thành công. Anh thường xuyên mắc lỗi và để đối thủ ghi bàn khá dễ dàng. Chính phong độ tệ hại của thủ môn sinh năm 1994 khiến Sunderland trở thành đội khởi đầu tệ nhất kỷ nguyên Premier League. Sau 10 vòng đấu họ mới giành được có 2 điểm.
Doi hinh te nhat vong 10 Premier League Goi ten MU hinh anh
Đội hình tệ nhất vòng 10 Premier League
Một cầu thủ khác của Sunderland cũng có tên trong danh sách đội hình tệ nhất vòng 10 Premier League là hậu vệ Lamine Kone. Cầu thủ này không hoàn thành nhiệm vụ và thường xuyên để các chân sút của Arsenal vượt qua. Jonas Olsson của West Brom xứng đáng có tên trong đội hình tệ nhất vòng này. Anh chơi mờ nhạt khiến West Brom thua 0-4 trước Man City. Người còn lại ở hàng thủ 3 người là trung vệ Mustafi của Arsenal. Việc tân binh của Pháo thủ được lựa chọn đang khiến những tranh cãi nổ ra, bởi anh chơi khá chắc chắn trong trận thắng Sunderland.
Herrera tiết lộ phản ứng của Ibrahimovic trong phòng thay đồ M.U
(Bongda24h) - Ander Herrera tiết lộ phản ứng của Ibrahimovic trong phòng thay đồ sau khi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội khiến Manchester United hòa đầy thất vọng với...
Steven Pienaar và Ander Herrera là bộ đôi tiền vệ trung tâm được lựa chọn. Pienaar chơi tệ hại trước Arsenal trong khi đó Herrera nhận thẻ đỏ khiến M.U bất lực trong việc đánh bại Burnley. Kevin Mirallas và Dimitri Payet là hai cầu thủ chạy cánh được lựa chọn. Mirallas không tạo ra cơ hội nào cho các đồng đội trong khi đó nhạc trưởng Payet mất hút trước Everton. Việc ngôi sao người Pháp sa sút là một trong những nguyên nhân khiến West Ham thất thủ 0-2 trước chính Everton.
Doi hinh te nhat vong 10 Premier League Goi ten MU hinh anh 2
Herrera nhận thẻ đỏ khiến M.U bị Burnley cầm hòa 0-0
Trên hàng công, Zlatan Ibrahimovic xứng đáng xuất hiện ở vị trí trung phong. Cầu thủ người Thụy Điển đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khiến M.U để Burnley cầm hòa 0-0. Zaza cũng có một ngày thi đấu tệ hại, anh chơi thất vọng trong trận thua 0-2 của West Ham trước Everton. Son Heung-min của Tottenham cũng chơi dưới sức, hậu quả là Tottenham để Leicester cầm hòa 1-1.

Nguyễn Huyền -  Theo Thể Thao Việt Nam
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nayxem bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X