Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tệ nhất vòng 8 Premier League 2015/2016

Thứ Ba 06/10/2015 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã có một số màn trình diễn cá nhân xuất sắc tại Premier League cuối tuần qua điển hình là Sergio Aguero nhưng cũng có một số cầu thủ gây thất vọng lớn. Những Tim Krul, Ramires hay Matteo Darmian là một số điển hình góp mặt trong đội hình tệ nhất vòng 8.


Thủ môn: Tim Krul

Tim Krul thường được xem là một điểm tựa đáng tin cậy với Newcastle ngay cả trong những lúc tuyệt vọng. Song ở trận đấu với Manchester City thủ thành người Hà Lan đã tỏ ra bất lực trong việc ngăn chặn đối phương đặc biệt là Sergio Aguero tàn phá mành lưới của mình. 6 bàn thua phải nhận trong đó có 5 đến chỉ sau 17 phút đầu hiệp 2 đã tạo nên một cơn ác mộng cho Krul.

Hậu vệ phải: Matteo Darmian

Hậu vệ Darmian đã có khởi đầu ấn tượng tại Manchester United nhưng tất cả đã bị lãng quên chỉ sau 45 phút hiệp 1 trận đấu với Arsenal. Ở đó, cầu thủ người Italia đã vật lộn để đối phó với mũi công cực nhanh nhẹn và sắc bén Alexis Sanchez dẫn tới những bàn thua liên tiếp của M.U. Quyết định thay Darmian ngay sau giờ giải lao đủ chứng tỏ sự thất vọng đến thế nào của HLV Van Gaal.

Matteo Darmian
Sanchez đã trở thành cơn ác mộng với Darmian

Trung vệ: Fabricio Coloccini

Không giống như Darmian, Fabricio Coloccini đã phờ phạc kể từ đầu mùa và tới trận với Man City, anh cũng chẳng khá hơn. Không những không thể chỉ huy hàng thủ, trung vệ người Argentina còn tỏ ra chậm chạp và thi đấu như một cầu thủ nghiệp dư góp phần lớn khiến Newcastle phải nhận tới 6 bàn thua.

Trung vệ: Emre Can

Xuất thân từ một tiền vệ song Emre Can lại thường xuyên được HLV Brendan Rodgers xếp đá trung vệ trong sơ đồ 3-4-1-2 của ông. Ở trận với Everton, cầu thủ 21 tuổi đã mắc sai lầm trong phá bóng dẫn tới bàn gỡ hòa 1-1 của Romelu Lukaku. Rodgers đã bị sa thải ngay sau đó nhưng HLV mới của Liverpool xem ra cũng nên tránh vết xe đổ để sắp xếp Can một vị trí phù hợp hơn.

Sau trận Everton 1-1 Liverpool: Emre Can không thể phòng ngự
(Bongda24h.vn) – Trận hòa với tỷ số 1-1 lần thứ 5 trong 6 trận đấu gần nhất khiến cho Liverpool ngày càng lún sâu vào khủng hoảng. Người hâm mộ chắc chắn sẽ...

Hậu vệ trái: Chris Brunt

Thêm một trường hợp bị ép phải đá trái sở trường giống Emre Can đó là Chris Brunt. Hậu vệ nghiệp dư này đã bị Wilfried Zaha quần tơi tả với tổng cộng 13 pha qua người cả thảy. Chính Brunt là người đã phạm lỗi với Zaha dẫn tới West Brom phải chịu quả penalty và Cabaye sau đó ấn định chiến thắng 2-0 cho Crystal Palace.

Tiền vệ trung tâm: Ramires

Màn trình diễn của Chelsea trước Southampton (thua 1-3) là rất nghèo nàn và tiền vệ Ramires là một trong những tội đồ lớn nhất. Ramires trong trận đấu cuối tuần chỉ có tỷ lệ chuyền bóng chính xác 68%, tắc bóng 10 lần chỉ thắng 1, phải nhận 1 thẻ vàng và bị thay ra ngay sau hiệp 1.

Ramires bat luc
Ramires đã bất lực trước tuyến giữa Southampton

Tiền vệ trung tâm: Bastian Schweinsteiger

Có kinh nghiệm và đẳng cấp song tiền vệ Schweinsteiger lại tỏ ra choáng ngợp trước khí thế mà Arsenal đã thể hiện. Đội trưởng ĐT Đức bất lực trong kiểm soát thế trận và dễ dàng thất bại trong một số tình huống tranh chấp bóng. Màn trình diễn của Schweinsteiger càng tô đậm thêm sai lầm của Van Gaal khi không điền tên Morgan Schneiderlin vào đội hình xuất phát.

Tiền vệ tấn công: Wayne Rooney

Trong thời khắc khó khăn, người hâm mộ chờ đợi đội trưởng M.U sẽ tỏa sáng song ngược lại anh tỏ ra vô cùng mờ nhạt. Wayne Rooney tung ra 3 cú sút nhưng đều không mấy nguy hiểm khi đều được thực hiện ngoài vòng cấm. “Chàng Shrek” đã có phần bất lực trước sự sung mãn tới từ phòng tuyến của Arsenal trong một ngày họ thăng hoa.

Ronaldo rat mo
Rooney rất mờ nhạt trong đại chiến với Arsenal

Tiền đạo cánh phải: Scott Sinclair

Sinclair chỉ có mặt trên sân khoảng 1 giờ trước khi bị thay ra trong trận thua 0-1 của Aston Villa trước Stoke City ngay trên sân nhà. Cựu cầu thủ của Man City gần như không tạo ra được pha bóng đột biến nào trong khi lại liên tục để mất bóng lãng xẹt.

Tiền đạo cánh trái: Memphis Depay

Depay xứng đáng góp mặt trong đội hình tệ nhất vòng 8 này khi giống như Darmian, đánh mất tất cả ấn tượng đã tạo dựng từ khi tới M.U. Trước Arsenal, tài năng trẻ Hà Lan hoàn toàn mất hút, chuyền bóng chính xác chỉ đạt tỷ lệ 71% khiêm tốn trong khi không có dù chỉ 1 cú sút hay 1 pha tạt bóng. Một điểm tương đồng nữa giữa Depay và Darmian: cả hai đều bị thay ra sau giờ nghỉ giải lao.

Hàng công M.U: Đã đến lúc Depay phải ngồi dự bị
(Bongda24h.vn) – Hai từ “thất vọng” có lẽ là phản ánh đúng nhất những gì mà Depay thể hiện từ sau khi chuyển đến chơi bóng cho Man United từ đội bóng Hà Lan,...

Tiền đạo: Radamel Falcao


Với Diego Costa vẫn đang thụ án treo giò, HLV Jose Mourinho đã đặt niềm tin vào tiền đạo Radamel Falcao. Tuy nhiên, nếu được quay trở lại, xem ra chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ thay đổi quyết định cho Loic Remy thay thế “Mãnh hổ” ở vòng 8 Premier League. Suốt thời gian trên sân, Falcao đã ngụp lặn và không thể có nổi một cú sút trúng đích.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X