Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tệ nhất vòng 8 Premier League

Thứ Ba 18/10/2016 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda4h.vn) - Tờ Goal đã bình chọn ra đội hình tệ nhất vòng 8 Premier League, trong đó ĐKVĐ Leicester chiếm tới 3 cầu thủ.

 

Ở vị trí thủ môn, Lukasz Fabianski của Swanea đã có một trận đấu tệ hại. Chính phong độ không tốt của cầu thủ này khiến “Thiên nga đen”để thua Arsenal 2-3. Việc ra vào không hợp lý cùng những tình huống bắt bóng không chính xác khiến thủ môn này phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Với phong độ tệ hại của mình, Fabianski xứng đáng lọt vào đội hình tệ nhất vòng 8 Premier League.
Doi hinh te nhat vong 8 Premier League hinh anh
Đội hình tệ nhất vòng 8 Premier League
Curtis Davies và Wes Morgan của Hull City và Leicester là những người được lựa chọn ở vị trí trung vệ. Nếu như Davies chơi cực kỳ tệ hại khiến Hull City nhận thất bại 1-6 trước Bournemouth thì Morgan mặc dù đeo băng đội trưởng nhưng cũng không hoàn thành nhiệm vụ, khiến Leicester nhận thất bại 0-3 trước Chelsea. Christian Fuchs cũng chơi tệ hại trong trận thua Chelsea, anh xứng đáng trở thành hậu vệ trái tệ nhất vòng này. Bên cánh đối diện Javier Manquillo không hoàn thành nhiệm vụ khiến Sunderland nhận thất bại 0-2 trước Stoke City trong trận chung kết ngược.
Arsenal cần thêm một chân sút đẳng cấp thế giới
(Bongda24h) - Theo quan điểm của Emmanuel Petit, những chân sút Arsenal đang sở hữu thời điểm hiện tại không đủ tốt để giúp nuôi tham vọng của HLV Arsene...
Guðmundsson và Marc Albrighton là những tiền vệ cánh chơi thất vọng ở vòng 8 Premier League. Phong độ rất thấp của Guðmundsson khiến Burnley nhận thất bại 1-3 trước Southampton, trong khi đó Albrighton hoạt động không hiệu quả khiến Leicester nhận trận thua 0-3 trước Chelsea. Ở vị trí tiền vệ trung tâm Clucas và Granit Xhaka là những cầu thủ xứng đáng có mặt trong đội hình tệ nhất vòng 8 Premier League. Clucas khiến Hull City thua bạc nhược 1-6 trước Bournemouth còn chiếc thẻ đỏ của Xhaka khiến Arsenal phải vất vả mới đánh bại Swansea 3-2.
Doi hinh te nhat vong 8 Premier League hinh anh 2
Xhaka khiến Arsenal phải chật vật mới đánh bại Swansea
Trên hàng công, Christian Benteke đá cặp cùng Jermain Defoe. Benteke chính là người đá hỏng quả 11m khiến Palace thất thủ 0-1 trước West Ham. Defoe bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khiến Sunderland thất thủ 0-2 trước Stoke City. Lúc này “mèo đen” mới chỉ có 2 điểm sau 8 trận, David Moyes đang đứng trước khả năng bị sa thải.

T.N
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X