Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tệ nhất vòng 8 Ngoại hạng Anh: Gọi tên tội đồ Mahrez và thảm họa Bailly

Thứ Ba 09/10/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riyad Mahrez đá hỏng 11 trên sân Anfield còn Eric Bailly mắc 2 sai lầm khiến M.U để thua 2 bàn trong 10 phút trước Newcastle, hai cầu thủ này xứng đáng có tên trong danh sách đội hình tệ nhất vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Thủ môn Marcus Bettinelli (Fulham)

Đội hình tệ nhất vòng 8 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Marcus Bettinelli có một trận đấu thất vọng

Arsenal chỉ dứt điểm 9 lần, 7 trúng đích và Marcus Bettinelli phải nhận 5 bàn thua. Trận thua 1-5 của Fulham trước Pháo thủ một phần đến từ phong độ không quá tốt của thủ thành Bettinelli.


Hậu vệ Nacho Monreal (Arsenal)


Nacho Monreal là người chuyền bóng để Lacazette mở tỷ số, nhưng anh mắc sai lầm trong bàn gỡ 1-1 của Fulham. Ngôi sao người TBN chơi không quá tốt ở trận đấu này.


Hậu vệ Eric Bailly (MU)


Eric Bailly mắc những sai lầm nghiêm trọng khiến M.U để Newcastle dẫn trước 2-0 chỉ sau 10 phút thi đấu ở Old Trafford, sau đó anh bị Mourinho rút ra ở phút 19. Với phong độ tệ hại Bailly xứng đáng có mặt trong danh sách đội hình tệ nhất vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19.


Hậu vệ Wes Morgan (Leicester City)


Cầu thủ 34 tuổi chơi chậm chạp và bị đuổi khỏi sân ở phút 63, chiếc thẻ đỏ của Morgan là một trong những lý do khiến Leicester thua 1-2 trước Everton.


Tiền vệ Ryan Bertrand (Southampton)

hau ve Bertrand

Bertrand gây thất vọng trước Chelsea

Ryan Bertrand đã có một trận đấu thất vọng khi đối đầu với đội bóng đá cũ Chelsea, phong độ tệ hại của anh là một trong những lý do khiến Southampton thua 0-3 trước Chelsea.


Tiền vệ Abdoulaye Doucoure (Watford)


Abdoulaye Doucoure không có nổi một pha cắt bóng thành công nào trước Bournemouth, phong độ tệ hại của anh là một trong những lý do khiến Watford thua 0-4 trước đối thủ.


Tiền vệ Pierre Emile Hojbjerg (Southampton)


Emile Hojbjerg để mất bóng giúp Chelsea có bàn mở tỷ số. Dù sau đó, anh thi đấu rất nỗ lực nhưng cũng không thể giúp đội nhà mang về 1 điểm.


Tiền vệ David Hoilett (Cardiff City)


Trong 78 phút thi đấu trước Tottenham, David Hoilett chỉ có 10 đường chuyền và 2 lần mất bóng, màn trình diễn tệ hại của anh khiến Cardiff thua Spurs 0-1.


Tiền đạo cánh trái Riyad Mahrez (Manchester City)

Mahrez sut truot penalty

Mahrez sút trượt penalty

Tranh giành quả 11m với Gabriel Jesus và sau đó đá hỏng, Mahrez là tội đồ của Man xanh trong trận đấu với Liverpool trên sân Anfield.


Trung phong Sergio Aguero (Manchester City)


Những phút có mặt trên sân Aguero không dứt điểm một lần nào, anh có trận thứ 10 không thể ghi bàn ở Anfield.


Tiền đạo cánh phải Mohamed Salah (Liverpool)


Salah cũng gây thất vọng trước Man City, anh lạc lõng trên hàng công của đội chủ sân Anfield và dường như không có cách kết nối với những người đồng đội.


Đội hình tệ nhất vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19

Doi hinh te nhat vong 8 Ngoai hang Anh 2018/19
Đội hình tệ nhất vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X