Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tệ nhất vòng 2 EPL: Gọi tên Arsenal và Chelsea

Thứ Ba 23/08/2016 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mặc dù đánh bại Watford 2-1 nhưng Chelsea vẫn áp đảo đội hình tệ nhất vòng 2 Premier League.

 

Trong trận tiếp Man City trên sân nhà, thủ thành Shay Given đã mắc khá nhiều lỗi. Anh tỏ ra chậm chạp và phản ứng chậm trước những tình huống dứt điểm của các chân sút bên phía Man City. Với phong độ tệ hại của mình, Given đã được bình chọn là thủ môn tệ nhất ở vòng 2 Premier League.
Doi hinh te nhat vong 2 Premier League
Đội hình tệ nhất vòng 2 Premier League
Jose Fonte và Ragnar Klavan là hai trung vệ tệ nhất ở vòng này. Bản hợp đồng mới của Liverpool bất lực trong việc theo kèm chân sút Andre Gray của đội chủ nhà. Với Fonte, anh bị Ibrahimovic đánh bại trong một tình huống tranh chấp trên không. Không những vậy, tuyển thủ người Bồ Đào Nha còn thường xuyên mắc lỗi vị trí. 
Gặp khó vụ Mustafi, Arsenal tiếp cận trung vệ Monaco
(Bongda24h.vn) – Với những thất bại liên tiếp trong việc theo đuổi Mustafi và Jonny Evans, mới đây Arsenal đã lên kế hoạch tiếp cận hậu vệ khá lạ lẫm của...
Branislav Ivanovic đã chơi không tốt trước trong trận đấu với Watford, anh được lựa chọn là hậu vệ phải tệ nhất vòng này. Bên cánh đối diện là hậu vệ trái Arthur Masuaku. Anh thường xuyên hụt hơi trong những pha tranh chấp với đối phương, nhưng rất may là West Ham vẫn đánh bại Bournemouth với tỉ số 1-0.
Sanchez choi that vong o vi tri trung phong
Sanchez chơi thất vọng ở vị trí trung phong trong 2 vòng gần nhất
Ở hàng tiền vệ, Jordan Henderson là một trong những cầu thủ được lựa chọn vào đội hình tệ nhất vòng 2 Premier League. Tuyển thủ người Anh đánh mất khả năng của mình, mờ nhạt trong tấn công, khả năng hỗ trợ phòng thủ của anh cũng không có gì nổi bật. Oscar cũng chơi tệ hại trong trận đấu của Chelsea với Watford. Anh không hoàn thành nhiệm vụ sáng tạo, khi cầu thủ này ra sân và Fabregas được đưa vào, lối chơi của The Blues khởi sắc hơn rất nhiều. Người còn lại trong hàng tiền vệ 3 người là Francis Coquelin. Liên tục mắc lỗi phòng ngự và nếu trọng tài mạnh tay hơn trong những tình huống rút thẻ, cầu thủ người Pháp xứng đáng bị đuổi khỏi sân.
Aaron Ramsey khích lệ tinh thần bằng kiểu tóc mới
(Bongda24h.vn) – Buồn bã vì phải nghỉ thi đấu trong vòng 1 tháng tới vì dính chấn thương gân khoeo nghiêm trọng, tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal lại tiếp tục...
Trên hàng công, Pedro là một trong ba người được chọn. Chân sút người Tây Ban Nha không thoát ra khỏi sự theo kèm đến từ những hậu vệ của Watford. Daniel Sturridge cũng là một trong những người chơi thất vọng ở vòng này. Anh chẳng để lại dấu ấn nào đáng kể trước khi bị thay ra ở đầu hiệp hai. Alexis Sanchez cũng chơi cực kỳ tệ hại ở vị trí tiền đạo cắm. Anh không tung ra nổi một cú sút trúng đích. Rõ ràng ngôi sao người Chile không phù hợp với vị trí tiền đạo cắm.

Nguyễn Huyền
 
 
Bóng đá 24h cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X