Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tệ nhất vòng 1 EPL: Gọi tên Arsenal và Leicester

Thứ Tư 17/08/2016 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với việc để thua ở lượt đấu đầu tiên, nên không khó hiểu khi Arsenal và Leicester áp đảo đội hình tệ nhất vòng 1 Premier League.

 
Trong trận đấu với Liverpool ở vòng 1 Premier League, thủ thành Petr Cech đã chơi không tốt. Anh mắc lỗi ở bàn thua đầu tiên và khiến Pháo thủ thua Liverpool với tỉ số 3-4 ngay tại Emirates. Với phong độ tồi tệ của mình, không quá khó hiểu khi cựu thủ môn Chelsea có tên trong danh sách những ngôi sao chơi tệ nhất vòng 1.
Doi hinh te nhat vong 1 Premier League hinh anh
Arsenal và Leicester thua ở vòng 1 Premier League
Ở hàng thủ, hậu vệ phải Simon Francis chính là mắt xích yếu nhất trong hệ thống phòng ngự của Bournemouth, phong độ tệ hại của cầu thủ này khiến đội nhà thua M.U 1-3. Bên cánh đối diện, Alberto Moreno là người được chọn. Dù đội nhà thắng 4-3 ngay tại Emirates nhưng cầu thủ này chơi rất tệ hại, nếu không có những sai lầm của anh có lẽ The Kop đã chẳng vất vả như vậy. Paddy McNair và Rob Holding là những trung vệ chơi tồi nhất ở vòng này. Cựu sao M.U phản lưới nhà giúp Man City thắng Sunderland 2-1 còn tân binh của Arsenal mắc lỗi 3 trong 4 bàn thua của đội nhà.
Arsenal chú ý: Mahrez vẫn muốn ra đi
(Bongda24h.vn) - Khả năng Arsenal mua Mahrez thành công là vẫn còn, vấn đề ở chỗ họ cần phải thống nhất được mức giá chuyển nhượng với Leicester.
Ở tuyến giữa, Mohamed Elneny cũng chơi cực kỳ tệ hại ở vị trí tiền vệ trung tâm. Đá cặp với anh là Andy King, cầu thủ không thể thay thế được vị trí của Kante trong đội hình Leicester. King chơi thất vọng là một trong những lý do khiến Leicester thua tân binh Hull City. Andros Townsend và Demarai Gray là những cầu thủ chạy cánh chơi thất vọng nhất ở vòng này. Townsend không thể hiện được gì nhiều bên hành lang cánh phải của Crystal Palace, trong khi đó Gray hoàn toàn mờ nhạt trong trận đấu của ĐKVĐ Leicester City trước Hull City.
Doi hinh te nhat vong 1 EPL Goi ten Arsenal va Leicester hinh anh 2
Đội hình tệ nhất vòng 1 Premier League
Trên hàng công, Connor Wickham và Jamie Vardy đá cặp tiền đạo. Tiền đạo chủ lực của Leicester đã bỏ lỡ tới 3 cơ hội ngon ăn khiến đội nhà thua Hull City 1-2. Trong khi đó Wickham không thể đáp ứng được kỳ vọng của CLB Crystal Palace, đặc biệt là khả năng chạy chỗ và dứt điểm vô cùng tệ. Với những gì đã trình diễn, hai tiền đạo này xứng đáng góp mặt trong danh sách những cầu thủ chơi tệ nhất vòng 1 Premier League 2016/17.

T.N
 
 
⇒ Xem thêm: Nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X