Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tệ nhất Premier League 2013/14

Thứ Hai 12/05/2014 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những cái tên từng mang nhiều kỳ vọng nhưng tất cả đã trở thành thất vọng khi họ vừa trải qua một mùa giải với nhiều điểm tối. Họ là ai, hãy cùng Bongda24h điểm qua 11 cái tên gây thất vọng nhất mùa giải này... 

Thủ môn: MARTIN STEKELENBURG (Fulham)
Anh từng là người gác đền số một của ĐT Hà Lan, từng là á quân World Cup 2010. Vậy nhưng khi về với Fulham, Stekelenburg chỉ còn là cái bóng của chính mình. Thủ thành 31 tuổi chơi thiếu ổn định, hay mắc sai lầm, khiến giai đoạn cuối mùa, HLV Magath đành phải đặt niềm tin vào thủ môn dự bị Stockdale. Nhưng như vậy vẫn là không đủ để cứu vãn tình hình.

Hậu vệ phải: PHIL BARDSLEY (Sunderland)
Bardsley chơi cần cù nhưng lại không mấy đầu óc. Hậu vệ này đã có nửa đầu mùa giải tệ hại với liền hai pha phản lưới. Gần cuối mùa, anh đã bị thay thế bởi John O'Shea, người mang đến nhiều niềm tin hơn. 

Hậu vệ trái: ALY CISSOKHO (Liverpool)
Được đưa về với kỳ vọng lấp vào khoảng trống do Jose Enrique để lại nhưng Cissokho chỉ tạo ra nhiều khoảng trống hơn vì quá ham tấn công. Hậu vệ người Pháp là mắt xích hay mắc sai lầm nhất ở hàng thủ The Kop. Sẽ không bất ngờ nếu Liverpool trả anh về Valencia sau mùa này.

Aly Cissokho
Aly Cissokho

Trung vệ: ANTOLÍN ALCARAZ (Everton)
Khi Everton không có hàng thủ tốt nhất, họ đành đặt niềm tin vào Antolín Alcaraz, cậu học trò HLV Martinez mang về từ Wigan. Nhưng Alcaraz đã ném đi mọi niềm tin của ông thầy khi chơi rất hớ hênh, góp phần khiến Everton hụt hơi ở chặng cuối. Trung vệ này ra sân có 12 lần, hơn 500 phút, nghĩa là mỗi trận anh chỉ góp mặt nửa thời gian, song anh đã “kịp” đốt lưới nhà đến 2 lần. Đây quả là một “chiến tích” đáng nể của Alcaraz.

Tiền vệ giữa: MAROUANE FELLAINI (Man United)
Fellaini vừa có trận đấu xuất sắc nhất kể từ ngày tới Old Trafford
Fellaini

Các vị trí khác có thể có sự tranh cãi chứ vị trí của Fellaini xem ra là không có đối thủ. So với khoản tiền 27,5 triệu bảng M.U đã chi thì những gì Fellaini thể hiện quả là một sự lãng phí. Chưa khi nào anh chơi với đúng đẳng cấp của một cầu thủ lớn, trong một đội bóng lớn. Thay vào đó là những pha xử lý ngờ nghệch, những đường chạm bóng cứng như tượng của tiền vệ người Bỉ.

Tiền vệ giữa: TOM CLEVERLEY (Man United)
Như Fellaini, Cleverley cũng là điểm tối nơi hàng tiền vệ M.U. Sự nhiệt tình của Cleverley vẫn còn nguyên song nó không thể bù đắp cho những thiếu sót về chuyên môn của cầu thủ này. Anh nhiều lần chuyền sai khiến hàng thủ lâm nguy, cũng nhiều lần khiến những đợt tấn công tưởng như rất sáng sủa của Quỷ đỏ trở nên tăm tối.

Tiền vệ phải: ERIK LAMELA (Tottenham)
Lamela là kỷ lục gia của Tottenham với 30 triệu bảng phí chuyển nhượng. Song anh không để lại bất cứ ấn tượng nào. Có lẽ anh là nỗi thất vọng lớn nhất tại White Hart Lane trong mùa này.

Tiền vệ trái: NACER CHADLI (Tottenham)
Như Lamela, Chadli được mang về với hy vọng nâng cấp đôi cánh của Gà trống. Song tiền vệ người Bỉ cũng chỉ là một dấu hỏi lớn, để rồi về cuối mùa, anh an vị trên ghế dự bị, nhường vị trí đá chính cho Christian Eriksen (hộ công lệch trái) hay Sigurdsson.

Tiền đạo: CHICHARITO (Man United)
Một suất trên hàng công tệ nhất mùa này có lẽ khó thoát khỏi tay Chicharito khi chân sút của Quỷ đỏ hoàn toàn đánh mất cái duyên ghi bàn như trước. Thay vào đó là sự luống cuống, ngờ nghệch trong các pha xử lý. Mỗi lần Quỷ đỏ đặt niềm tin vào anh là một lần thất vọng.

Chicharito đang băn khoăn về tương lai
Chicharito

Tiền đạo: PAPISS CISSE (Newcastle)
Có nhiều tranh cãi giữ những cái tên như Fernando Torres, Pappis Cisse hay Andy Carroll cho một suất trên hàng công tệ nhất nhưng nhìn chung, Cisse “xứng đáng” hơn cả. Bởi những mùa trước, chân sút này còn tung hoành ở Premier League với vô vàn bàn thắng cùng hàng loạt tuyệt phẩm. Song mùa này, anh chỉ có nổi 2 pha lập công sau 25 lần ra sân. Cũng may là Newcastle còn có Loic Remy để hy vọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X