Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tệ nhất lượt đi Premier League 2017/18

Thứ Hai 25/12/2017 03:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lượt đi Premier League 2017/18 đã khép lại, cùng điểm qua danh sách những cầu thủ chơi tệ nhất ở giai đoạn lượt đi của mùa giải.

 

Thủ môn Joe Hart (West Ham): Cầu thủ người Anh nhận 30 bàn thua sau 14 lần bắt chính ở Premier League, anh đã bị David Moyes loại khỏi đội hình xuất phát của West Ham. Gareth Southgate cũng đang cân nhắc vị trí số 1 trong khung thành của Tam sư sau phong độ không quá cao của cầu thủ sinh năm 1986.
Doi hinh te nhat luot di Premier League 201718 hinh anh
Joe Jart
Hậu vệ phải Cedric Soares (Southampton): Cầu thủ người Bồ Đào Nha là người phạm lỗi dẫn đến bàn thua nhiều nhất ở Premier League 2017/18, vậy nên cũng dễ hiểu khi anh có mặt trong danh sách những cầu thủ chơi tệ nhất sau 19 vòng đấu.

Trung vệ Victor Lindelof (MU): Ngôi sao người Thụy Điển đã chơi tốt hơn trong thời gian gần đây, nhưng những gì anh thể hiện rõ ràng chưa đáp ứng được kỳ vọng từ NHM M.U.

Trung vệ Ashley Williams (Everton):
Williams chơi cực kỳ tệ hại dưới thời Ronald Koeman, chính phong độ không tốt của anh là một trong những lý do khiến Everton chơi bết bát và thậm chí rơi xuống nhóm nguy hiểm.

Hậu vệ trái Danny Rose (Tottenham): Cầu thủ người Anh chơi không quá ấn tượng sau chấn thương, anh thậm chí đang chia sẻ vị trí đá chính với Ben Davies.

Tiền vệ Renato Sanches (Swansea): Cầu thủ người Bồ Đào Nha chơi thất vọng trong màu áo Swansea, thậm chí “Thiên nga đen” còn dự tính trả ngôi sao người Bồ cho Bayern trước thời hạn.
Doi hinh te nhat luot di Premier League 201718 hinh anh 2
Renato Sanches
Tiền vệ Jonjo Shelvey (Newcastle): Shelvey là một trong những cầu thủ chơi thất vọng nhất của Newcastle ở giai đoạn lượt đi của mùa giải, phong độ rất thấp của cầu thủ này là một trong những lý do khiến “Chích chòe” đang có mặt ở khu vực cuối bảng xếp hạng.

Tiền vệ Tiemoue Bakayoko (Chelsea): Ngôi sao người Pháp chơi không quá tệ hại, nhưng với mức giá 40 triệu bảng mà Chelsea bỏ ra rõ ràng cầu thủ này chưa thể đáp ứng kỳ vọng.

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan (M.U): Sau khởi đầu ấn tượng hiện cầu thủ sinh năm 1989 đang bị đày ải trên băng ghế dự bị, anh có thể rời M.U vào tháng 1 tới.
Doi hinh te nhat luot di Premier League 201718 hinh anh 3
Henrikh Mkhitaryan
Tiền đạo Christian Benteke (Crystal Palace): Cầu thủ người Bỉ mới có 1 bàn sau 13 lần ra sân ở Premier League mùa này, một con số rất đáng thất vọng.

Tiền đạo Alexis Sanchez (Arsenal): Sanchez dù đã có 5 bàn ở Premier League mùa này nhưng so với 24 bàn cùng 10 kiến tạo ở mùa trước rõ ràng là sự khác biệt rất lớn.

Đội hình tệ nhất lượt đi Premier League 2017/18
Doi hinh te nhat luot di Premier League 201718 hinh anh 4
Đội hình tệ nhất lượt đi mùa 2017/18
Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X