Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tệ nhất EPL 2015/16: Gọi tên Depay và Falcao

Thứ Ba 10/05/2016 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal vừa đưa ra danh sách đội hình tệ nhất Premier League 2015/16. Đáng chú ý trong danh sách này chính là tiền vệ Memphis Depay của M.U và tiền đạo Radamel Falcao của Chelsea.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Cách đây không lâu, tờ Goal vừa đưa ra danh sách đội hình tệ nhất Premier League 2015/16.
Ở vị trí thủ môn, Brad Guzan (Aston Villa) là người được lựa chọn. Thủ thành của Aston Villa đã để lọt lưới tới 72 bàn, thành tích này cũng dễ hiểu thôi khi đội bóng chủ sân Villa Park đã chính thức phải xuống hạng. Ở hàng thủ còn có thêm hai đại diện nữa của Villa, đó là trung vệ Micah Richards và hậu vệ trái Alan Hutton. Phong độ kém cỏi của những cầu thủ này khiến đường vào khung thành của Guzan rộng mở hơn bao giờ hết.
Doi hinh te nhat EPL 201516 Goi ten Depay va Falcao hinh anh
Đội hình tệ nhất Premier League 2015/16
Với phong độ tệ hại ở mùa này, Branislav Ivanovic đã trở thành hậu vệ phải tệ nhất mùa. Phong độ thiếu thuyết phục của trung vệ người Serbia là một trong những lý do khiến hàng thủ Chelsea phải nhận tới 53 bàn thua sau 37 trận. Trung vệ Steven Taylor là cái tên còn lại góp mặt ở hàng thủ, những sai lầm của trung vệ này khiến Newcastle sắp phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa tới.
West Ham vs M.U (1h45 ngày 11/5): Khi cuộc sống buộc phải có màu hồng…
Suốt từ đầu mùa tới nay, có thể nói bầy Quỷ đỏ Manchester United chìm trong bóng đen của khủng hoảng cả thành tích lẫn nội bộ. Tuy nhiên, họ đang đứng trước...
Ở hàng tiền vệ, bản hợp đồng 25 triệu bảng Memphis Depay của M.U có một mùa giải vứt đi. Với những gì đã thể hiện cầu thủ người Hà Lan xứng đáng có mặt trong đội hình tệ nhất. Bộ đôi Nemanja Matic và Eden Hazard của Chelsea cũng có một mùa giải tệ hại. Nếu như Matic không hoàn thành tốt nhiệm vụ đánh chặn ở giữa sân thì Hazard lại không còn nguy hiểm ở hành lang cánh. Phong độ dưới mức trung bình của bộ đôi này khiến The Blues tụt xuống giữa bảng xếp hạng. Ở hàng tiền vệ còn có thêm sự góp mặt của Jordan Veretout đến từ Aston Villa.
Tien ve Memphis Depay hinh anh 2
Depay có một mùa giải vứt đi
Trên hàng công bộ đôi Wilfried Bony và Falcao được vinh danh. Bony đã khiến Man City phải bỏ ra 25 triệu bảng để có anh từ Swansea, nhưng những gì cầu thủ này làm được chỉ đem lại những cú lắc đầu ngán ngẩm. Anh chơi mờ nhạt và chỉ là cái bóng của Sergio Aguero. Sẽ không bất ngờ khi chân sút người Bờ Biển Ngà bị Pep đẩy đi ở Hè này. Falcao cũng được kỳ vọng rất lớn tại Stamford Bridge, nhưng anh chỉ ghi được một bàn. Thời gian dưỡng thương của cầu thủ này còn nhiều hơn thi đấu. Gần như chắc chắn Chelsea sẽ không mua đứt chân sút từng thi đấu cho M.U.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X