Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tệ nhất của Arsenal trong thế kỷ 21

Thứ Tư 28/07/2021 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun mới đây đã chọn ra đội hình tệ nhất của Arsenal trong thế kỷ 21, trong đó nổi bật là những cái tên như Willian hay Gio van Bronckhorst.

Đội hình tệ nhất của Arsenal trong thế kỷ 21


Arsenal đã có rất nhiều những bản hợp đồng thất vọng trong suốt hơn 20 năm qua. Tờ The Sun mới đây đã chọn ra đội hình tệ nhất của Arsenal trong thế kỷ 21. Ở vị trí thủ môn, Vito Mannone là người được chọn. Anh chỉ ra sân có 15 lần trong 7 năm khoác áo đội bóng thành London.
Đội hình tệ nhất của Arsenal trong thế kỷ 21

Đội hình tệ nhất của Arsenal trong thế kỷ 21


Trong sơ đồ 4-2-3-1, Nelson Vivas được lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải. Cầu thủ này chỉ khoác áo Arsenal trong một thời gian ngắn trước khi rời đi. Bên cánh đối diện là Andre Santos. Anh khoác áo Arsenal từ năm 2011 đến năm 2023 nhưng chỉ ra sân 23 lần và không để lại những ấn tượng.

Ở vị trí trung vệ, Igor Stepanovs và Sebastian Squillaci và được lựa chọn. Bộ đôi này còn tệ hơn những Philippe Senderos, Johan Djourou, William Gallas, Thomas Vermaelen, Pascal Cygan. Ở hàng tiền vệ, Gio van Bronckhorst đá cặp với Denilson. Sự nghiệp của Van Bronckhorst ở Arsenal đã bị hủy hoại bởi chấn thương, trong khi đó Denilson đã chơi hơn 150 trận cho Arsenal, nhưng chưa bao giờ cho thấy tầm quan trọng vào lối chơi của Pháo thủ.

Gervinho, Willian và Julio Baptista là bộ ba hỗ trợ cho trung phong Francis Jeffers. Gervinho tỏa sáng ở Pháp nhưng không chứng tỏ khả năng ở Arsenal, trong khi đó Willian chơi cực tốt ở Chelsea nhưng cũng mất hút khi khoác áo Arsenal.

Julio Baptista đến Arsenal vào năm 2005, nhưng anh chỉ ghi 3 bàn sau 23 lần ra sân cho Arsenal. Một sự thất vọng lớn. Marouane Chamakh và Lucas Perez gây thất vọng ở Arsenal, nhưng Francis Jeffers thậm chí còn gây thất vọng lớn hơn. 3 năm chơi bóng cho Arsenal (2001 đến 2004) anh chỉ ghi có 4 bàn sau 22 lần ra sân.
Đây! Lựa chọn hoàn hảo thay thế Harry Kane ở TottenhamĐây! Lựa chọn hoàn hảo thay thế Harry Kane ở Tottenham
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng tiền đạo Raul Jimenez của Wolves là lựa chọn hoàn hảo thay thế Harry Kane ở Tottenham.
Torreira thừa nhận gặp vấn đề về tâm lý tại ArsenalTorreira thừa nhận gặp vấn đề về tâm lý tại Arsenal
Lucas Torreira thừa nhận khoảng thời gian tồi tệ phải chịu đựng trong mùa giải thứ 2 tại Arsenal đã khiến anh phải tìm đến sự giúp đỡ của chuyên gia tâm lý.
Tân binh 17 triệu bảng chỉ ra 4 cầu thủ tốt nhất của ArsenalTân binh 17 triệu bảng chỉ ra 4 cầu thủ tốt nhất của Arsenal
Tiền vệ Albert Sambi Lokonga trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây đã chỉ ra 4 cầu thủ tốt nhất của Arsenal ở thời điểm hiện tại.
“Ruben Neves là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal”“Ruben Neves là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal”
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal – Ian Wright. Ông rất muốn đội bóng thành London chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves ở Hè 2021.
Mục tiêu của Arsenal được đồng đội cũ đưa lên mâyMục tiêu của Arsenal được đồng đội cũ đưa lên mây
Aaron Ramsdale đang nhận được sự quan tâm từ Arsenal. Đồng đội cũ Asmir Begovic tin thủ môn của Sheffield United có tiềm năng vươn tới đẳng cấp cao nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X