Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tân binh tệ nhất Premier League

Thứ Tư 20/11/2013 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giai đoạn lượt đi Premier League cũng đã trôi qua được hơn một nửa chặng đường. Giờ là lúc đánh giá lại chất lượng những tân binh của giải đấu này trong mùa giải này. Hãy cùng điểm qua 11 cái tên tệ nhất.

Thủ môn: Maarten Stekelenburg (Roma - Fulham, 4,75 triệu bảng)

Dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng Stekelenburg đã khiến CĐV Fulham phải thất vọng. Sau trận đầu tương đối thành công, thủ thành này bỗng dính chấn thương và mất phong độ. 4 trận gần nhất (tính trên mọi mặt trận), thủ môn người Hà Lan đã phải vào lưới nhặt bóng tới 13 lần và là một trong những nguyên nhân không nhỏ kéo Fulham tụt dốc.

Thủ thành số 1 của tuyển Hà Lan, Stekelenburg không thể hiện được mình ở Fulham
Thủ thành số 1 của tuyển Hà Lan, Stekelenburg không thể hiện được mình ở Fulham

Hậu vệ

John Brayford (Derby County - Cardiff City, 1,5 triệu bảng): Sau 3 mùa giải thành công ở Derby, Brayford được Cardiff săn đón khá nhiệt tình trong mùa Hè qua. Tuy nhiên, tới thời điểm này, anh vẫn chưa ra sân 1 phút nào ở Premier League. Hiện tại, Brayford đang muốn trở lại CLB cũ để cứu vãn sự nghiệp.

Martin Demichelis (Atletico Madrid - Man City, 3,5 triệu bảng): Demichelis càng thi đấu, người ta càng thấy nhớ Kompany. Có lẽ, những CĐV Man City đang cầu nguyện cho trung vệ người Bỉ trở lại sớm nhất có thể.

Jores Okore (Nordsjaelland - Aston Villa, 4 triệu bảng): Cả 3 trận đấu mà Jores Okore góp mặt, Aston Villa đều chịu thất bại đau đớn. Kể từ vòng 4 tới nay, hậu vệ gốc Bờ Biển Ngà đã “lặn mất tăm” vì chấn thương.

Tiền vệ

Florian Marange (Bordeaux - Crystal Palace, miễn phí): Chưa thi đấu 1 phút nào cho Crystal Palace, cầu thủ Florian Marange đã bị CLB này hủy hợp đồng với lý do… “quá chậm để thi đấu ở Premier League”.

Jesus Navas (Sevilla - Man City, 22.9 triệu bảng): Chẳng có “cơn lốc” nào ở hai cánh Man City. Jesus Navas là sự thất vọng lớn của Man “xanh” trong mùa giải này. Tính tới thời điểm hiện tại, tiền vệ người Tây Ban Nha mới ra sân 4 trận chính thức ở CLB thành Manchester và chưa ghi được 1 bàn thắng nào.

Marouane Fellaini (Everton - Man Utd, 27,5 triệu bảng): Từng được xem là cứu cánh cho cả mùa chuyển nhượng bết bát của MU nhưng thậm chí, ở thời điểm này, Fellaini cũng không nhận được niềm tin từ ông thày cũ David Moyes. Một bi kịch với tiền vệ người Bỉ.

Erik Lamela (Roma - Spurs, 30 triệu bảng): Một trong những lý do khiến Lamela chưa thể khẳng định mình ở Tottenham chính là rào cản ngôn ngữ. Điểm sáng duy nhất của tiền vệ này chính là trận đấu Sheriff ở Europa League.

Jovetic lập cú đúp trong chiến thắng của Man City
Jovetic "đắt chưa xắt ra miếng"

Tiền đạo

Arouna Kone (Wigan - Everton, 6 triệu bảng): Có một điều khá trớ trêu rằng Arouna Kone lại đang lụi tàn dưới triều đại của ông thày Roberto Martinez, người từng đưa anh lên “đỉnh” cùng Wigan. Những chấn thương liên tiếp, phong độ giảm sút đang khiến chân sút người Bờ Biển Ngà mất chỗ đứng ở Everton.

Ricky van Wolfswinkel (Sporting Lisbon - Norwich City, 8,5 triệu bảng): Cần phải khẳng định số tiền 8,5 triệu bảng không phải là nhỏ với CLB như Norwich. Tuy nhiên, sau nhiều lần “nâng lên đặt xuống”, họ vẫn thất bại ở thương vụ Ricky van Wolfswinkel. Kể từ khi “nổ súng” trong ngày khai mạc, “sát thủ” này đã “im thin thít, lăn mất tăm”. Thậm chí, giờ đây, anh đang phải đấu tranh giành vị trí chính thức ở Norwich.

Stevan Jovetic (Fiorentina - Man City, 22 triệu bảng): Nhiều người từng kỳ vọng Jovetic sẽ hợp với Aguero trở thành cặp sát thủ lợi hại của Man City. Tuy nhiên, giờ đây, trong khi chân sút người Argentina đang rực sáng bên cạnh Negredo thì tân binh tới từ Fiorentina đang phải “đá cặp” cùng giường bệnh và ghế dự bị.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X