Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tân binh tệ nhất châu Âu Hè 2019

Chủ Nhật 29/12/2019 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2019 đã chứng kiến rất nhiều những bản hợp đồng có giá trị lớn được thực hiện, song không ít gây thất vọng, cùng điểm qua danh sách 11 cái tên như vậy.
Thủ môn: Roberto Jimenez (West Ham): Roberto Jimenez tới West Ham từ Espanyol ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, cầu thủ này đã có cơ hội thể hiện mình khi Fabianski dính chấn thương. Tuy nhiên, thủ thành này gây thất vọng và hiện bị đẩy lên băng ghế dự bị. 
 
Đội hình tệ nhất kỳ chuyển nhượng Hè 2019 hình ảnh

Roberto Jimenez 


Hậu vệ: Matthijs de Ligt (Juventus):
Tới đội bóng thành Turin với giá 70 triệu euro, nhưng đến thời điểm hiện tại những gì cầu thủ sinh năm 1999 thể hiện là rất thất vọng. Từ đầu mùa giải, anh nhiều lần thi đấu dưới phong độ và mắc sai lầm.

Hậu vệ: David Luiz (Arsenal):
Bỏ ra 8 triệu bảng để có Luiz từ Chelsea, những tưởng cầu thủ 32 tuổi sẽ là món hời của Arsenal. Tuy nhiên, cựu sao PSG liên tiếp mắc sai lầm khiến Arsenal trả giá bằng những bàn thua.

Hậu vệ: Eder Militao (Real Madrid):
Real phải bỏ ra 50 triệu euro để có Militao từ Porto, nhưng cầu thủ này không chứng tỏ được khả năng của mình. Cầu thủ trẻ người Brazil bị HLV Zidane gạt ra khỏi kế hoạch của mình ở sân Bernabeu.

Hậu vệ: Joao Cancelo (Man City):
Bỏ ra 65 triệu euro để có Cancelo từ Juventus, nhưng màn trình diễn của ngôi sao người Bồ là rất thất vọng. Hậu vệ sinh năm 1994 không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Etihad, anh thậm chí có thể bị đẩy đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2020.

Tiền vệ: Eden Hazard (Real Madrid):
Hazard tuyên bố Real là bến đỗ mơ ước của anh từ nhỏ, nhưng khi giấc mơ thành hiện thực thì cầu thủ này chỉ gây thất vọng. Hazard không chứng tỏ giá trị của bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro.
 
Real vs PSG Eden Hazard di bong

 Eden Hazard 


Tiền vệ: Joao Felix (Atletico Madrid):
126 triệu Euro là số tiền khổng lồ mà Atletico Madrid đã phải bỏ ra để có được chữ ký của tài năng trẻ Joao Felix, nhưng sau 14 lần ra sân tại La Liga, "tiểu Ronaldo” mới chỉ ghi được duy nhất 2 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo.

Tiền vệ: Adrien Rabiot (Juventus):
Bản hợp đồng miễn phí từ PSG được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho Juventus, nhưng cầu thủ người Pháp không được trọng dụng. Hiện Arsenal quan tâm Rabiot vào tháng 1, nhưng đội bóng thành Turin tuyên bố không bán ngôi sao của mình.

Tiền vệ: Nicolas Pepe (Arsenal):
Bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal chỉ đem đến sự thất vọng, anh liên tiếp được trao cơ hội nhưng không lấy lại hình ảnh của mình như khi còn thi đấu cho Lille.

Tiền đạo: Antoine Griezmann (Barcelona):
Bản hợp đồng 120 triệu euro của Barca có 7 bàn và 4 kiến tạo sau 17 lần ra sân ở La Liga, nhưng rõ ràng NHM Barca đòi hỏi nhiều hơn thế. Các CĐV luôn mong muốn Griezmann sẽ trở lại với phong độ tốt nhất, đóng góp nhiều hơn nữa vào lối chơi của đội bóng.
 
tien dao Griezmann

Antoine Griezmann


Tiền đạo: Luka Jovic (Real Madrid): 
Cầu thủ trị giá 70 triệu euro không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Real Madrid, tiền đạo người Serbia mới chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Jovic thậm chí đã được đưa vào danh sách thanh lý của HLV Zidane.


Đội hình tân binh tệ nhất châu Âu Hè 2019

Đội hình tệ nhất kỳ chuyển nhượng Hè 2019 hình ảnh
Đội hình tân binh tệ nhất châu Âu Hè 2019

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X