Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tân binh của Premier League đủ sức vô địch mọi giải đấu

Thứ Bảy 02/09/2017 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tờ Dailly Mail của Anh đã đưa ra đội hình những tân binh của Premier League 2017/18. Đây đều là những bom tấn của bóng đá Anh mùa hè này và có thể tạo thành một đội hình cực mạnh.


Thị trường chuyển nhượng năm nay chứng kiến Premier League chi đến 1 tỷ 340 triệu bảng tiền mua sắm. Trong đó, những đại gia như Man United, Man City, Chelsea hay kể cả Everton đã chi hơn một nửa con số này. Và đội hình 11 cầu thủ dưới đây được đánh giá là có thể vô địch giải Ngoại hạng ngay lập tức.
 
Ở vị trí gác đền, tân binh Ederson Moraes của Man City là một trong hai thủ thành đắt giá nhất thế giới (cùng với Buffon). Thủ thành sinh năm 1993 cũng ngay lập tức chứng minh sự hòa nhập của mình với các đồng đội. Sau 3 trận đã qua, Man xanh chỉ bị thủng lưới 2 bàn và tạm thời đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Hai trung vệ đều là những cái tên nổi bật tính đến thời điểm này, Michael Keane của Everton và Antonio Rudiger của Chelsea.

Morata va Lukaku
Morata và Lukaku là 2 bản hợp đồng đắt giá nhất Premier League 2017/18

Hai vị trí còn lại nơi hàng thủ không ai khác, chính là bộ đôi hậu vệ của Man City – Benjamin Mendy và Kyle Walker. Đây cũng chính là 2 hậu vệ đắt giá nhất thế giới với lần lượt 52 và 50 triệu bảng. Xét trong mùa giải trước, Mendy nằm trong Top 3 hậu vệ trái hay nhất châu Âu (cùng với Marcelo và Alaba), còn Kyle Walker vốn là hậu vệ cánh phải hàng đầu trong vài năm trở lại đây của giải ngoại hạng.
 
Phía trên, hai tiền vệ cánh là Mohamed Salah và Bernado Silva. Tân binh của Liverpool đã ghi 2 bàn sau 3 trận, nằm trong danh sách bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất tháng Tám của Premier League 2017/18. Còn Bernado Silva cũng là ngôi sao hàng đầu của Monaco trước khi chuyển đến Man City. Trong một vài trận đầu mùa, cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha chưa có nhiều đất diễn, nhưng với tiềm năng cực lớn của mình, chắc chắn anh sẽ lên tiếng trong thời gian tới.
 
Ở trung tâm đội bóng, Nemanja Matic và Gylfi Sigurdsson đều là những cái tên xuất sắc. Trên hàng tiền đạo, có lẽ chẳng bộ đôi nào xứng đáng hơn Romelu Lukaku và Alvaro Morata – 2 cái tên cũng nằm trong danh sách bình chọn cầu thủ hay nhất tháng Tám. Tổng cộng, giá trị đội hình này lên đến 514 triệu bảng, đắt giá nhất tính trong toàn bộ đội hình chính của các CLB Premier League.
 
Dưới đây là đội hình cực mạnh của các tân binh mùa này

Doi hinh cac tan binh cua Premier League
Đội hình các tân binh của Premier League

Kết thúc kỳ chuyển nhượng: Premier League vẫn là “minh chủ võ lâm”
Có lẽ không có quá nhiều người bất ngờ trước thông tin này, Premier League vẫn là giải đấu dẫn đầu về số tiền mua sắm trên thị trường chuyển nhượng.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X