Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình siêu khủng kết hợp giữa M.U và Tottenham

Thứ Bảy 28/10/2017 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU vs Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 10 Premier League, cùng điểm qua đội hình siêu khủng kết hợp giữa hai đội.

Thủ môn Hugo llroris (Tottenham): Dù De Gea giữ sạch lưới 7/9 trận ở Premier League mùa này song Lloris lại có nhiều pha cản phá hơn.
Doi hinh sieu khung ket hop MU vs Tottenham hinh anh
Hugo Lloris
Hậu vệ phải Antonio Valencia (MU): Dù đã hơn 30 tuổi nhưng Valencia vẫn chơi rất bền bỉ bên cánh phải, anh đang là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

Trung vệ Phil Jones (MU): Ngôi sao người Anh đã chơi nổi bật từ đầu mùa giải. Anh đã bình phục và chắc chắn sẽ có mặt trong trận MU vs Tottenham.

Trung vệ Jan Vertonghen (Tottenham): Dù chơi không quá nổi bật nhưng cầu thủ người Bỉ luôn là một trong những lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của Pochettino. Bình tĩnh và bọc lót tốt, Vertonghen là mẫu trung vệ mà bất kỳ đội bóng nào cũng cần đến.

Hậu vệ trái Ben Davies (Tottenham): Không chỉ phòng thủ tốt cầu thủ người xứ Wales còn hỗ trợ tấn công hiệu quả. Anh chơi hay hơn hẳn những Young, Blind hay Darmian bên phía M.U.

Tiền vệ Nemanja Matic (M.U): Matic đã cho thấy tại sao M.U phải bỏ ra 40 triệu để có anh. Phòng ngự từ xa tốt và tham gia rất nhiều vào việc điều tiết bóng, Matic xứng đáng là một trong những tiền vệ đánh chặn xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại.
Doi hinh sieu khung ket hop MU vs Tottenham hinh anh 2
Matic
Tiền vệ Harry Winks (Tottenham): Mousa Dembele và Victor Wanyama dính chấn thương, với sự trưởng thành của mình Harry Winks xứng đáng có mặt trong đội hình kết hợp giữa M.U và Tottenham.

Tiền vệ Christian Eriksen (Tottenham): Cầu thủ người Đan Mạch duy trì phong độ rất ổn định trong những năm gần đây, anh vẫn đang là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất giải đấu.

Tiền vệ Dele Alli (Tottenham):
Dù mới chỉ có 3 bàn ở mùa giải này, song Alli vẫn đang đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Tottenham. Anh cũng là một trong những cầu thủ có khả năng gây đột biến lớn nhất bên phía Spurs.

Tiền đạo Marcus Rashford (M.U): Với sự trưởng thành của mình, Rashford đang dần chứng tỏ mình là một trong những ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình M.U
Doi hinh sieu khung ket hop MU vs Tottenham hinh anh 3
Marcus Rashford
Tiền đạo Romelu Lukaku (M.U): Không ghi bàn trong 3 trận gần nhất nhưng Lukaku vẫn xứng đáng có mặt trong đội hình kết hợp giữa M.U và Tottenham, nhất là khi Harry Kane dính chấn thương.

Đội hình siêu khủng kết hợp giữa M.U và Tottenham
Doi hinh sieu khung ket hop MU vs Tottenham hinh anh 4
Đội hình siêu khủng kết hợp giữa M.U và Tottenham
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X