Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình siêu khủng kết hợp giữa MU và Arsenal

Thứ Năm 02/12/2021 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận MU vs Arsenal ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21, tờ The Sun đã chọn ra đội hình kết hợp gồm những cầu thủ tốt nhất của MU và Arsenal ở kỷ nguyên Premier League.
Trận cầu tâm điểm vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21 diễn ra trên sân Old Trafford, nơi MU sẽ tiếp đón các vị khách Arsenal. Quỷ đỏ hiện đang xếp ở giữa bảng xếp hạng, kém Pháo thủ khoảng cách 5 điểm. Đội chủ nhà cần một chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu, nhưng nhiệm vụ không hề đơn giản khi đội khách đang duy trì phong độ khá tốt.
 
Đội hình siêu khủng kết hợp giữa MU và Arsenal

Đội hình siêu khủng kết hợp giữa MU và Arsenal


Trước trận MU vs Arsenal, tờ The Sun đã chọn ra đội hình kết hợp gồm những cầu thủ tốt nhất của MU và Arsenal ở kỷ nguyên Premier League. Ở vị trí thủ môn, huyền thoại của Arsenal, David Seaman vượt mặt Edwin van der Sar và David de Gea để đứng trong khung gỗ.

Hàng thủ gồm 4 cựu cầu thủ của ĐT Anh. Theo đó, Sol Campbell và Rio Ferdinand đá cặp trung vệ, hai cánh là sự có mặt của Gary Neville và Ashley Cole. Khi còn thi đấu, Patrick Viera và Roy Keane thường xuyên đụng độ ở tuyến giữa, và tất nhiên họ đều có tên trong danh sách đội hình kết hợp.

Hai cầu thủ chạy cánh được lựa chọn là Cristiano Ronaldo và Roberto Pires. Việc cả Ryan Giggs và Paul Scholes đều vắng mặt trong đội hình này đem đến sự tranh cãi rất lớn. Theo thống kê, Ronaldo đã đối đầu với Arsenal 15 lần trong sự nghiệp, đạt thành tích thắng 7, hòa 4 và thua 4, ghi 6 bàn thắng và thực hiện 2 đường kiến tạo.

Trên hàng công Wayne Rooney đá cặp tiền đạo cùng Thierry Henry. Cả 2 đều từng khiến các hậu vệ ở Premier League phải khiếp sợ, nhiều người ủng hộ việc lựa chọn Rooney và Henry thay vì Bergkamp và Van Nistelrooy.
MU chỉ cần chặn người này là khiến Arsenal sụp đổMU chỉ cần chặn người này là khiến Arsenal sụp đổ
Ian Wright cho rằng ngăn chặn Arsenal là chuyện đơn giản bởi điều tối quan trọng là phải khóa chặt Thomas Partey.
Henry muốn Arsenal chứng tỏ bản lĩnh bằng việc thắng dễ MUHenry muốn Arsenal chứng tỏ bản lĩnh bằng việc thắng dễ MU
Henry cho rằng trận đấu với Man United sắp tới là cơ hội để Arsenal gửi tới một thông điệp về sự cải thiện của mình dưới thời Mikel Arteta.
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 2/12: MU vs ArsenalLịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 2/12: MU vs Arsenal
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/12/2021. Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Serie A, VĐQG Scotland, VĐQG Indonesia... Lịch trực tiếp BD. Tâm điểm MU vs...
Nhận định MU vs Arsenal (3h15 ngày 3/12): Thử thách mới cho Quỷ đỏ của CarrickNhận định MU vs Arsenal (3h15 ngày 3/12): Thử thách mới cho Quỷ đỏ của Carrick
Sau 2 trận liên tiếp đá với chủ trương phòng ngự chắc chắn, NHM rất háo hức được thấy một Man United thời Carrick chơi cởi mở hơn khi tiếp đón Arsenal tại Old...
Michael Carrick cập nhật tình hình của Raphael VaraneMichael Carrick cập nhật tình hình của Raphael Varane
Michael Carrick cho biết quá trình phục hồi chấn thương của trung vệ Raphael Varane thực sự tốt nhưng anh không đủ sức khỏe để thi trước với Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X