Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình siêu khủng kết hợp giữa Man City và Liverpool

Thứ Năm 07/09/2017 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City vs Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 4 Premier League. Cùng điểm qua đội hình siêu khủng bao gồm sự kết hợp giữa những cầu thủ tốt nhất của hai đội.

 

Thủ môn SIMON MIGNOLET (Liverpool): Ederson chơi không quá tốt trong 3 trận đầu tiên ở Premier League, trong khi đó Loris Karius cũng không đem lại sự tin tưởng. Bởi vậy thủ môn Mignolet xứng đáng có mặt trong đội hình kết hợp giữa Man City vs Liverpool.
Doi hinh sieu khung ket hop giua Man City vs Liverpool hinh anh
Mignolet
Hậu vệ phải DANILO (Manchester City): Ngôi sao của Real đã chơi khá tốt khi được sử dụng tại Etihad, việc Clyne dính chấn thương khiến Danilo xứng đáng được lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải.
Doi hinh sieu khung ket hop giua Man City vs Liverpool hinh anh 2
Danilo
Trung vệ Joel Matip (Liverpool): Mặc dù có những thiếu sót nhưng rõ ràng cựu sao Schalke vẫn là lựa chọn đáng tin cậy nhất nơi hàng thủ Liverpool.
Doi hinh sieu khung ket hop giua Man City vs Liverpool hinh anh 3
Matip
Trung vệ VINCENT KOMPANY (Manchester City): Ngôi sao người Bỉ đã có sự trở lại ấn tượng, anh vẫn chứng tỏ được sự chắc chắn dù không còn trẻ.
Doi hinh sieu khung ket hop giua Man City vs Liverpool hinh anh 4
Kompany
Hậu vệ trái BENJAMIN MENDY (Manchester City): Dù không được thi đấu quá nhiều nhưng so với Moreno rõ ràng Mendy vẫn là lựa chọn chất lượng hơn.
Doi hinh sieu khung ket hop giua Man City vs Liverpool hinh anh 5
Mendy
Tiền vệ KEVIN DE BRUYNE (Manchester City): Ngôi sao người Bỉ chưa ghi bàn cũng chưa kiến tạo song những đóng góp của anh vào lối chơi của Man City vẫn là rất lớn.
Doi hinh sieu khung ket hop giua Man City vs Liverpool hinh anh 6
Kevin de Bruyne
Tiền vệ EMRE CAN (Liverpool): Emre Can đã chơi rất tốt từ đầu mùa khi được sử dụng, cầu thủ người Đức xứng đáng có mặt trong đội hình kết hợp giữa Man City và Liverpool.
Doi hinh sieu khung ket hop giua Man City vs Liverpool hinh anh 7
 Emre Can 
Tiền vệ DAVID SILVA (Manchester City): Ngôi sao người TBN vẫn chứng tỏ mình là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Man City, tầm ảnh hưởng của anh vào lối chơi của đội chủ sân Etihad vẫn là rất lớn.
Doi hinh sieu khung ket hop giua Man City vs Liverpool hinh anh 8
David Silva
Tiền đạo cánh SADIO MANE (Liverpool): Mane đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League với cùng 3 bàn như Lukaku của M.U. Cầu thủ 25 tuổi đang chơi cực tốt tại Anfield.
Doi hinh sieu khung ket hop giua Man City vs Liverpool hinh anh 9
Sadio Mane
Tiền đạo cánh MOHAMED SALAH (Liverpool): Dù cập bến The Kop chưa lâu song Salah đã chơi rất nổi bật, anh đang cho thấy mình là một trong những ngôi sao tấn công nguy hiểm nhất giải đấu.
Doi hinh sieu khung ket hop giua Man City vs Liverpool hinh anh 10
Salah
Trung phong ROBERTO FIRMINO (Liverpool): Gabriel Jesus và Sergio Aguero có thể ghi bàn đa dạng hơn Firmino nhưng tầm ảnh hưởng vào lối chơi và sự kết hợp với các đồng đội không hề bằng số 9 của Liverpool.
Doi hinh sieu khung ket hop giua Man City vs Liverpool hinh anh 11
Roberto Firmino 
Đội hình siêu khủng kết hợp Man City và Liverpool
Doi hinh sieu khung ket hop giua Man City va Liverpool hinh anh 12
Đội hình siêu khủng kết hợp Man City và Liverpool
Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X