Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình siêu khủng kết hợp giữa Liverpool và Man City

Thứ Ba 22/03/2022 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool và Man City đang cạnh tranh ở FA Cup, Ngoại hạng Anh và Champions League. Tờ The Sun vừa chọn ra đội hình siêu khủng kết hợp giữa hai đội bóng này.
Những lá thăm may rủi đã đưa Liverpool và Man City đụng độ ở bán kết FA Cup. Ngoài giải đấu này, hai đội bóng kể trên còn đang cạnh tranh khốc liệt cho chức vô địch Ngoại hạng Anh. Man xanh hiện chỉ hơn Liverpool có 1 điểm trên BXH. Ở Champions League, Man City và The Kop cũng đang là những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Tờ The Sun vừa chọn ra đội hình siêu khủng kết hợp giữa hai đội bóng này, trong đó Liverpool nhỉnh hơn với 6 đại diện còn Man City là 5. Cả hai đội đều tự hào về những thủ môn đáng kinh ngạc với các tuyển thủ Brazil là Alisson và Ederson.
 
Đội hình siêu khủng kết hợp giữa Liverpool và Man City

Đội hình siêu khủng kết hợp giữa Liverpool và Man City


The Sun đã chọn Ederson, người mới để thủng lưới 18 bàn ở Premier League mùa này, ít hơn 2 bàn so với Alisson. Ở hàng thủ, Trent Alexander-Arnold được ưu tiên đá hậu vệ phải thay vì Kyle Walker. Và Joao Cancelo đánh bại Andy Robertson ở vị trí hậu vệ trái.

Ở vị trí trung vệ, mặc dù Joel Matip và Aymeric Laporte đang gây ấn tượng mạnh nhưng Ruben Dias và Virgil van Djik vẫn là những lựa chọn xuất sắc hơn. Ở hàng tiền vệ, Fabinho được lựa chọn ở vị trí tiền vệ trụ thay vì Rodri. 

2 cái tên còn lại ở hàng tiền vệ là Kevin De Bruyne và Bernardo Silva, họ xứng đáng xuất hiện trong đội hình kết hợp hơn Jordan Henderson và Thiago Alcantara. Trên hàng công, cả hai đội đều sở hữu những ngôi sao hàng đầu.

Liverpool có 75 bàn ở Premier League mùa này, nhiều hơn 7 bàn so với Man City. Mo Salah là người được lựa chọn ở vị trí tiền đạo phải, anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League với 20 bàn. Ở vị trí trung phong Diogo Jota được lựa chọn, anh đã có 19 bàn trên mọi mặt trận cho Lữ đoàn đỏ.

Bất ngờ là vị trí tiền đạo trái do Luiz Diaz đảm nhiệm. Cầu thủ người Colombia mới đến Anfield vào tháng 1 vừa qua, anh có 2 bàn sau 6 lần ra sân ở Premier League. Với việc cả 3 cầu thủ trên hàng công đều khoác áo Liverpool, những Phil Foden, Raheem Sterling, Jack Grealish và Riyad Mahrez  của Man City đều không được lựa chọn.
Nottingham Forest tức giận sau trận thua LiverpoolNottingham Forest tức giận sau trận thua Liverpool
Phía Nottingham Forest cho rằng trọng tài đã đứng về phía Liverpool, khiến họ để thua 0-1 ở vòng tứ kết FA Cup.
Liverpool bán Mohamed Salah ở Hè 2022Liverpool bán Mohamed Salah ở Hè 2022
Tờ Sport loan tin, quá trình đàm phán hợp đồng giữa Liverpool và tiền đạo Mohamed Salah diễn ra không thuận lợi. The Kop có thể phải bán anh ở Hè năm nay.
Liverpool đụng Man City ở bán kết FA Cup, Klopp phản ứng thế nào?Liverpool đụng Man City ở bán kết FA Cup, Klopp phản ứng thế nào?
Liverpool sẽ đụng độ Man City ở bán kết FA Cup mùa giải năm nay, HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ những cảm nghĩ của mình sau lễ bốc thăm.
Tại sao Jota không việt vị khi ghi bàn vào lưới Nottingham Forest?Tại sao Jota không việt vị khi ghi bàn vào lưới Nottingham Forest?
Liverpool vượt qua Nottingham Forest nhờ bàn thắng nhạy cảm ở những phút cuối cùng và góc máy VAR đã lí giải tại sao Jota không việt vị khi ghi bàn.
Jota phản ứng thế nào khi Liverpool đụng Man City ở bán kết FA Cup?Jota phản ứng thế nào khi Liverpool đụng Man City ở bán kết FA Cup?
Tiền đạo Diogo Jota đã lên tiếng chia sẻ về việc phải đụng Man City ở bán kết FA Cup sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng này vượt qua Nottingham...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X