Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình siêu khủng 11 ngôi sao Nam Mỹ vắng mặt ở vòng 4 Ngoại hạng Anh

Thứ Năm 09/09/2021 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun mới đây đã chọn ra một đội hình gồm 11 ngôi sao Nam Mỹ sẽ vắng mặt ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22, trong đó có 3 ngôi sao của Liverpool.
Các đội bóng ở Ngoại hạng Anh đã quyết không nhả cầu thủ cho các quốc gia Nam Mỹ ở đợt tập trung ĐTQG trong tháng 9 này, lý do là bởi Brazil, Argentina, Uruguay… nằm trong danh sách đỏ (nguy cơ cao về dịch Covid-19) của Vương quốc Anh, khi trở lại họ sẽ phải cách ly 10 ngày và bỏ lỡ một vài trận đấu của CLB.
Danh sách các cầu thủ bị cấm thi đấu vào cuối tuần này ở NHA

Danh sách các cầu thủ bị cấm thi đấu vào cuối tuần này ở NHA


Mới nhất, LĐBĐ Brazil đã dẫn đầu các quốc gia Nam Mỹ yêu cầu FIFA áp đặt "hạn chế 5 ngày" đối với những cầu thủ có trong danh sách triệu tập cho dù họ không trở về phục vụ đội tuyển. Phía FIFA thông báo rằng giới hạn 5 ngày được áp dụng.

Sẽ có gần 20 cầu thủ Nam Mỹ không thể ra sân ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22 vào cuối tuần, những ngôi sao này thậm chí có thể xếp thành một đội hình chất lượng. Trong sơ đồ 3-4-3, Alssion Becker của Liverpool được tin tưởng ở vị trí thủ môn.

Ở hàng thủ 3 người là Cristian Romero (Tottenham Hotspur), Thiago Silva (Chelsea) và Davinson Sanchez (Tottenham). Như vậy là Spurs sẽ mất nguyên cặp trung vệ ở chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Fabinho của Liverpool và Fred của MU được lựa chọn. Cả hai cầu thủ này đều được Brazil triệu tập nhưng đội bóng chủ quản không chịu nhả người. Tiền vệ trái thuộc về Emiliano Buendia (Aston Villa). Cầu thủ sinh năm 1996 không thể cùng các đồng đội hành quân đến Stamford Bridge của Chelsea. Bên cánh đối diện là Miguel Almiron (Newcastle). 
Đội hình siêu khủng gồm 11 ngôi sao Nam Mỹ không thể ra sân ở NHA

Đội hình siêu khủng gồm 11 ngôi sao Nam Mỹ không thể ra sân ở vòng 4 NHA


Trên hàng công, Gabriel Jesus (Manchester City) đá ở vị trí trung tâm. Anh sẽ không thể cùng các đồng đội làm khách trên sân của Leicester. Đây là sự vắng mặt đáng tiếc bởi cầu thủ sinh năm 1997 đang đạt phong độ cao.

Tiền đạo trái là Raphinha của Leeds United. Anh sẽ không thể góp mặt ở trận đấu với Liverpool. Bên cánh đối diện là Roberto Firmino. Như vậy là Liverpool là đội bóng phải chịu thiệt hại lớn nhất sau lệnh cấm 5 ngày từ FIFA, theo đó họ có 3 trụ cột vắng mặt vào cuối tuần này.
Chelsea chính thức nhận án phạt từ FAChelsea chính thức nhận án phạt từ FA
Trên trang chủ, LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức đưa ra án phạt dành cho CLB Chelsea do không thể kiểm soát các cầu thủ của mình ở trận hòa 1-1 trên sân Anfield của...
Liverpool chi 80 triệu bảng chiêu mộ sao trẻ DortmundLiverpool chi 80 triệu bảng chiêu mộ sao trẻ Dortmund
Liverpool được cho là sẽ chi 80 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Jude Bellingham từ Dortmund vào mùa hè năm sau.
Đâu là những thương vụ mua/bán lớn nhất của 6 CLB lớn ở Ngoại hạng Anh?Đâu là những thương vụ mua/bán lớn nhất của 6 CLB lớn ở Ngoại hạng Anh?
Onefootbal vừa tổng hợp các thương vụ mua bán lớn nhất của 6 đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh gồm MU, Man City, Chelsea, Liverpool, Arsenal và Tottenham.
Cựu sao Liverpool đánh giá cực cao Romelu LukakuCựu sao Liverpool đánh giá cực cao Romelu Lukaku
Cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson mới đây đã hết lời khen ngợi tiền đạo Romelu Lukaku, anh cho rằng ngôi sao người Bỉ có thể cạnh tranh danh hiệu Vua phá...
Liverpool và nỗi lo về hàng côngLiverpool và nỗi lo về hàng công
Thị trường chuyển nhượng mùa hè đã chính thức khép lại. Đã có những thương vụ gây bất ngờ trong vài giờ ngắn ngủi còn lại. Tuy nhiên kịch bản gay cấn đó không...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X