Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình siêu khủng của Tottenham mùa tới khi có thêm Sterling và Jesus

Thứ Tư 02/06/2021 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City sẵn sàng chơi lớn khi đổi cả Raheem Sterling và Gabriel Jesus lấy Harry Kane, nếu có thêm 2 ngôi sao của Man xanh, đội hình Tottenham mùa tới sẽ rất mạnh.

Đội hình khủng của Tottenham khi có Sterling và Jesus


Theo tờ The Sun, HLV Pep Guardiola thực sự “kết” tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Cầu thủ sinh năm 1993 là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu trong nhiều năm qua. Anh đã nghĩ đến chuyện rời Spurs để tìm kiếm một đội bóng giàu tham vọng hơn.
 
Man City

Man City đổi cả Jesus và Sterling lấy Harry Kane


Cầu thủ 27 tuổi cũng đã bày tỏ nguyện vọng rời Tottenham với BLĐ đội bóng. Chủ tịch của đội bóng thành London - Daniel Levy hét giá 120 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Pep Guardiola thừa nhận rằng Man xanh không thể chi hàng trăm triệu bảng cho một thương vụ ở thời điểm hiện tại, bởi vậy họ sẵn sàng trao đổi cầu thủ với “Gà trống”.

Theo đó, Man City sẵn sàng mang cả Raheem Sterling và Gabriel Jesus để đổi lấy Harry Kane. Khi mà cầu thủ người Anh quyết tâm rời đi, lời đề nghị của Man xanh thật khó có thể từ chối. Với 2 ngôi sao tấn công hàng đầu, đội hình Tottenham mùa tới sẽ rất mạnh.

Trong sơ đồ 4-2-3-1, Jesus sẽ thay Kane chơi cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ cầu thủ người Brazil là bộ ba Raheem Sterling, Dele Alli và Son Heung-Min. Với 4 mũi tấn công này, hàng công của Spurs có thể khoan phá bất kỳ hàng thủ nào.
 
Man City

Đội hình khủng của Spurs khi có Jesus và Sterling


Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Tanguy Ndombele chơi bên cạnh Pierre-Emile Hojbjerg. Giovani Lo Celso, Eric Dier và Harry Winks sẽ là những nhân tố dự bị cho 2 cầu thủ này. Ở tuyến dưới, Tottenham đang cố gắng chiêu mộ Jerome Boateng từ Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do, họ cũng sẵn sàng chi 30 triệu euro mua Max Aarons của Norwich để thay thế Serge Aurier, người xác nhận trở lại PSG.

Jerome Boateng sẽ chơi bên cạnh Toby Alderweireld ở vị trí trung vệ. Max Aarons đảm nhiệm vị trí chạy cánh phải, còn bên cánh đối diện là Sergio Reguilon. Trong khung gỗ Hugo Lloris vẫn được trọng dụng. Spurs cũng đang hy vọng sẽ thuyết phục Pochettino rời PSG để trở lại London.
Đồng đội cũng phải thừa nhận rằng Tottenham đang phụ Harry KaneĐồng đội cũng phải thừa nhận rằng Tottenham đang phụ Harry Kane
Theo đồng đội tại Tottenham là Moussa Sissoko, Harry Kane xứng đáng giành được các danh hiệu sau mỗi mùa giải.
Gửi lời đề nghị khủng: Man City quyết giành Harry Kane với MUGửi lời đề nghị khủng: Man City quyết giành Harry Kane với MU
Theo The Sun, Man City chuẩn bị gửi lời đề nghị siêu khủng đến Tottenham để hy vọng có được tiền đạo Harry Kane.
Man City tham vọng đổi 2 khúc gỗ lấy Harry KaneMan City tham vọng đổi 2 khúc gỗ lấy Harry Kane
Man City sẵn sàng đổi 2 “khúc gỗ” Raheem Sterling và Gabriel Jesus cho Tottenham với hy vọng sẽ chiêu mộ được Harry Kane về đội.
Tottenham sẵn sàng đổi Harry Kane lấy Anthony MartialTottenham sẵn sàng đổi Harry Kane lấy Anthony Martial
Theo thông tin được Fichajes đăng tải, Tottenham sẵn sàng nhả Harry Kane cho MU nếu nhận một khoản tiền cùng tiền đạo Anthony Martial.
Sao Tottenham xác nhận sẽ ra đi, ưu tiên cập bến PSGSao Tottenham xác nhận sẽ ra đi, ưu tiên cập bến PSG
Serge Aurier thừa nhận anh chuẩn bị rời khỏi Tottenham vào mùa hè này và điểm đến được ưu tiên hàng đầu chính là PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X