Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình siêu khủng của Tottenham mùa tới

Thứ Sáu 01/07/2022 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Tottenham sẽ được nâng cấp đáng kể bởi những bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2022, Spurs đang ở rất gần Richarlison của Everton.

Theo báo chí Anh, Tottenham đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Richarlison của Everton. Họ bỏ ra 60 triệu bảng cho thương vụ này, trong đó 50 triệu bảng trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ người Brazil.

Richarlison sẽ là tân binh thứ 4 của Tottenham ở Hè 2022 sau Fraser Forster, Ivan Perisc (đều chuyển nhượng tự do) và Yves Bissouma (giá 25 triệu bảng). Được biết, hiện Tottenham cũng gần đạt được thỏa thuận mượn trung vệ Clement Lenglet của Barca kèm điều khoản mua đứt. 

 

Đội hình siêu khủng của Tottenham mùa tới 1
Đội hình siêu khủng của Tottenham mùa tới

Ngoài ra, Tottenham còn đang đàm phán mua hậu vệ Djed Spence của Middlesborough. Spurs chấp nhận chi 15 triệu bảng, nhưng Boro đòi gấp đôi số tiền đó mới chịu bán ngôi sao của mình. Hai bên vẫn đang đàm phán để tìm ra con số cuối cùng.

Nếu có được thêm Clement Lenglet và Djed Spence, đội hình Tottenham sẽ thực sự khủng khiếp ở mùa giải tới. Khi đó HLV Antonio Conte có thể sử dụng sơ đồ 3-4-3 yêu thích với Harry Kane, Son Heung-min và Richarlison trên hàng công. Khi đó Dejan Kulusevski, người thường xuyên chơi bên cạnh Kane và Son ở mùa giải trước sẽ phải ngồi dự bị.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Rodrigo Bentancur chơi bên cạnh tân binh Yves Bissouma. Bên cánh trái là sự xuất hiện của Ivan Perisic còn bên cánh đối diện là Djed Spence. Ở hàng thủ, bộ ba Clement Lenglet, Dier và Cristian Romero sẽ chơi phía trước Hugo Lloris.

Ngoài 11 cái tên kể trên, Spurs còn có rất nhiều những cầu thủ dự bị chất lượng khác, có thể kể đến như Dejan Kulusevski, Pierre-Emile Hojbjerg, Emerson Royal hay Sergio Reguilon.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X