Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình siêu khủng của Newcastle sau phiên chợ Hè 2023

Thứ Ba 28/02/2023 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Newcastle sẽ được nâng cấp đáng kể ở Hè 2023, bất chấp việc họ có được tham dự Champions League mùa tới hay không.

Kể từ khi Newcastle thuộc về những ông chủ mới, họ đã chi hơn 200 triệu bảng nâng cấp đội hình. Ngay lập tức “Chích chòe” thay đổi diện mạo. Họ đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, vẫn còn nguyên hy vọng lọt vào nhóm 4 đội dẫn đầu.

Ngoài ra, Newcastle còn lọt vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Kể từ năm 1999 họ mới vào chung kết một giải đấu cúp. Mặc dù thua 0-2 trước MU ở trận đấu cuối cùng trên sân Wembley, nhưng những nỗ lực của đội bóng vùng Đông bắc nước Anh xứng đáng được khen ngợi. 

Vẫn chưa biết Newcastle có thể giành vé dự Champions League mùa tới hay không, nhưng theo Mirror dù có vé dự C1 hay không thì họ vẫn sẽ chi nhiều tiền nâng cấp đội hình ở Hè 2023. Newcastle sẽ chi không dưới 250 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè năm nay.

Đội hình siêu khủng của Newcastle sau phiên chợ Hè 2023 1

Đội hình siêu khủng của Newcastle sau phiên chợ Hè 2023

Họ đang nhắm tới nhạc trưởng của Leicester – James Maddison, cầu thủ có thể tiêu tốn của Newcastle khoảng 45 triệu bảng. Họ sẵn sàng chi thêm 35 triệu bảng mua Moussa Diaby của Bayer Leverkusen để nâng cấp khả năng tấn công biên.

Dù đã có Alexander Isak và Callum Wilson, nhưng Newcastle sẵn sàng chi 70 triệu bảng mua Victor Osimhen từ Napoli. Họ cũng đang nhắm tới Joao Cancelo của Man City, người đang chơi cho Bayern Munich theo dạng cho mượn.

“Hùm xám” được phép mua đứt cầu thủ người Bồ với mức phí gần 60 triệu bảng, nhưng nếu họ từ chối Newcastle sẽ vào cuộc. Có thêm những tân binh kể trên, khả năng cạnh tranh của “Chích chòe” sẽ được nâng cấp đáng kể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X