Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình siêu khủng của MU sau kỳ chuyển nhượng Hè 2020

Thứ Tư 01/04/2020 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù kỳ chuyển nhượng Hè 2020 chưa chính thức mở cửa, song MU được liên kết với rất nhiều những cầu thủ chất lượng, trong đó phải kể đến Philippe Coutinho hay Jadon Sancho.

Đội hình khủng khiếp của MU sau phiên chợ Hè 2020


Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, MU mua sắm khá hiệu quả. 3 thương vụ ở Hè năm ngoái gồm Harry Maguire, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka đều ít nhiều chứng tỏ được mình.
 
Đội hình MU sau kỳ chuyển nhượng Hè 2020 hình ảnh

MU quan tâm Coutinho


Bruno Fernandes và Odion Ighalo là 2 cầu thủ được đưa về ở phiên chợ Đông năm nay, đều đang chơi rất tốt. Được biết HLV Solskjaer sẽ có ngân quỹ 150 triêu bảng để nâng cấp đội hình ở Hè 2020. Với số tiền như vậy, nhà cầm quân người Na Uy dự định đưa về 3 đến 4 gương mặt mới.

HLV Solskjaer ưu tiên nâng cấp tuyến giữa và hàng công. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, MU đang quan tâm Jude Bellingham của Birmingham City, thần đồng 16 tuổi được ví như “Steven Gerrard mới”. Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra khoảng 35 triệu bảng cho sao trẻ này.

Đội chủ sân Old Trafford sẽ đưa về Philippe Coutinho trong trường hợp Paul Pogba ra đi. Man đỏ sẵn sàng gửi lời đề nghị 70 triệu bảng đến Barca. Jadon Sancho cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của MU ở Hè năm nay.

Dortmund hét giá 120 triệu bảng cho ngôi sao người Anh song MU chỉ chấp nhận chi 80 triệu bảng. Quỷ đỏ đang hy vọng Rashford sẽ thuyết phục bạn thân Sancho cập bến nửa đỏ thành Manchester. 
 
Doi hinh sieu khung cua MU sau phien cho He 2020

Đội hình siêu khủng của MU sau phiên chợ Hè 2020


Với Jude Bellingham, Philippe Coutinho và Jadon Sancho, đội hình MU sẽ được nâng cấp đáng kể. Trong sơ đồ 4-2-3-1, Bruno Fernandes sẽ đá cặp tiền vệ trung tâm với Bellingham, bộ ba Rashford, Coutinho và Sancho sẽ hỗ trợ trung phong Martial, trong đó Rashford đá cánh trái, Sancho đảm nhiệm vị trí đối diện còn Coutinho chơi ở vị trí hộ công.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X