Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình siêu khủng của MU khi có thêm Sancho

Thứ Năm 01/07/2021 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Jadon Sancho đến MU chuẩn bị được hoàn tất, và bây giờ NHM quan tâm anh sẽ chơi ở vị trí nào trong đội hình của MU.

Sơ đồ tốt nhất của MU khi có thêm Jadon Sancho


Theo phóng viên chuyển nhượng nổi tiếng Fabrizio Romano, MU đã chiêu mộ thành công Jadon Sancho sau khi đạt thỏa thuận trị giá 85 triệu euro (72,9 triệu bảng) với Dortmund. Quỷ đỏ sẽ trả số tiền kể trên trong vòng 4 năm, hợp đồng không kèm theo bất kỳ khoản phụ phí nào. 
 
Sancho

Sancho sắp tới MU


Sancho sẽ khoác áo MU theo bản hợp đồng 5 năm, tức là có thời hạn đến năm 2026. Quỷ đỏ còn có thể kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Theo kế hoạch, cầu thủ 21 tuổi sẽ tiến hành kiểm tra y tế để hoàn tất thủ tục chuyển đến Old Trafford sau khi Euro kết thúc. 

Theo Daily Mail, mức lương Sancho nhận được tại MU vào khoảng 220.000 bảng/tuần, anh lọt vào nhóm nhận lương cao nhất ở sân Old Trafford. Thương vụ Jadon Sancho đến MU chuẩn bị được hoàn tất, và bây giờ NHM quan tâm anh sẽ chơi ở vị trí nào trong đội hình của MU.

Với sở trường của mình, Jadon Sancho có thể đảm nhận vị trí tiền vệ cánh phải trong sơ đồ 4-2-3-1 của MU. Mason Greenwood sẽ là người phải nhường lại vị trí khi mà kinh nghiệm cũng như tài năng của Sancho đã được chứng thực trong nhiều năm ở Bundesliga.
 
Sơ đồ tốt nhất của MU khi có thêm Jadon Sancho

Sơ đồ tốt nhất của MU khi có thêm Jadon Sancho


Ở vị trí trung phong, Edinson Cavani vẫn là lựa chọn hàng đầu. Chơi bên cạnh Sancho trong vai trò hỗ trợ trung phong người Uruguay còn có Marcus Rashford và Bruno Fernandes. Ở tuyến giữa, Paul Pogba chơi bên cạnh Scott McTominay. Ở hàng thủ, Aaron Wan-Bissaka và Luke Shaw là những lựa chọn không thể thay thế ở 2 cánh.

Victor Lindelof và Harry Maguire sẽ tiếp tục sát cánh ở trung tâm hàng thủ, trong khung gỗ là thủ môn Dean Henderson. Sancho với khả năng đi bóng tốc độ, khéo léo sẽ tạo ra những tình huống đột biến, anh sẽ giúp MU tiến gần những danh hiệu hơn.
Tân binh Sancho nhận những lời khuyên quý báu từ huyền thoại MUTân binh Sancho nhận những lời khuyên quý báu từ huyền thoại MU
Huyền thoại Rio Ferdinand đã lên tiếng kêu gọi Jadon Sancho dốc hết năng lượng và sự tập trung để trở thành một bản hợp đồng thành công trong màu áo Man United.
Chi tiết bất ngờ vụ Jadon Sancho đến MUChi tiết bất ngờ vụ Jadon Sancho đến MU
Các tờ báo của Anh và Đức đều đồng loạt đăng tải thông tin MU chiêu mộ thành công tiền vệ Jadon Sancho từ Dortmund với một bản hợp đồng trị giá 72,9 triệu bảng.
Man City kiếm bộn tiền từ thương vụ Sancho sang MUMan City kiếm bộn tiền từ thương vụ Sancho sang MU
Man City sẽ nhận được khoảng 10 triệu bảng sau khi thương vụ Jadon Sancho cập bến Man United chính thức hoàn tất.
Bố Haaland văng tục khi chứng kiến Dortmund mất SanchoBố Haaland văng tục khi chứng kiến Dortmund mất Sancho
Thương vụ tốn nhiều giấy mực của truyền thông 2 năm qua đã đi đến hồi kết, và mới đây bố của tiền đạo Erling Haaland đã có động thái về Jadon Sancho gia nhập...
Chuyển nhượng MU: Sau Sancho là VaraneChuyển nhượng MU: Sau Sancho là Varane
Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund, công tác chuyển nhượng MU đang dồn sức đem về một trung vệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X