Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình siêu khủng của MU khi có thêm 4 tân binh ở Hè 2021

Thứ Ba 13/07/2021 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU mùa tới nhiều khả năng sẽ được nâng cấp đáng kể. Sau Jadon Sancho, Quỷ đỏ đang cố gắng đưa về những bản hợp đồng chất lượng.
Trong tuần này MU sẽ tiến hành kiểm tra y tế và ra mắt tân binh Jadon Sancho từ Dortmund. Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 2000 từ Dortmund với giá 80 triệu euro. Sau khi kết thúc VCK Euro 2020 cùng Tam sư, cầu thủ này sẽ đến đại bản doanh của MU để ra mắt đội bóng mới.

Sau Jadon Sancho, MU vẫn đang cố gắng chiêu mộ thêm những tân binh chất lượng. Những mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Man đỏ đang là trung vệ Raphael Varane của Real Madrid, hậu vệ phải Kieran Trippier của Atletico Madrid và tiền vệ trung tâm Eduardo Camavinga của Rennes.
 
Đội hình siêu khủng của MU khi có thêm 4 tân binh ở Hè 2021

Đội hình siêu khủng của MU khi có thêm 4 tân binh ở Hè 2021


Nếu có thêm 4 bản hợp đồng kể trên, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có trong tay một đội hình cực mạnh. Theo đó trong sơ đồ 4-2-3-1 với Edinson Cavani đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ cầu thủ người Uruguay sẽ là bộ ba Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Jadon Sancho.

Ở tuyến giữa, Paul Pogba có thể bị bán, bởi vậy Scott McTominay sẽ chơi bên cạnh Eduardo Camavinga. Fred và Matic dự bị cho bộ đôi tiền vệ kể trên. Ở hàng thủ, Raphael Varane đánh bại Victor Lindelof và Eric Bailly để đá cặp trung vệ với Harry Maguire. 

Ở cánh trái, Luke Shaw là lựa chọn không thể thay thế còn Alex Telles đóng vai trò dự bị, bên cánh đối diện Kieran Trippier với khả năng hỗ trợ tấn công tốt hơn đủ sức vượt qua Aaron Wan-Bissaka để chiếm lấy vị trí đá chính. Trong khung gỗ Dean Henderson cho thấy anh xứng đáng bắt chính hơn David de Gea.

Với đội hình kể trên cùng các nhân tố dự bị như Anthony Martial, Donny van de Beek hay Juan Mata, đội hình MU đủ khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.
Raphael Varane đồng ý cập bến MU nhưng...Raphael Varane đồng ý cập bến MU nhưng...
Theo tờ Manchester Evening News, MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ Raphael Varane, song chưa thống nhất giá chuyển nhượng với Real Madrid.
Solskjaer: “Rashford vẫn sẽ xung phong đá penalty cho MU!”Solskjaer: “Rashford vẫn sẽ xung phong đá penalty cho MU!”
Theo Ole Gunnar Solskjaer, Marcus Rashford vẫn sẽ nhận trách nhiệm đá phạt đền ở Man United bất chấp cú sốc tại chung kết Euro 2020.
Jadon Sancho ra mắt MU ngay trong tuần nàyJadon Sancho ra mắt MU ngay trong tuần này
Sau khi chia tay ĐT Anh, tiền vệ Jadon Sancho sẽ tới thẳng đại bản doanh của MU để kiểm tra y tế trước khi bước vào kỳ nghỉ của mình.
Điểm tin bóng đá sáng 13/7: MU nhắm thủ môn thay David De GeaĐiểm tin bóng đá sáng 13/7: MU nhắm thủ môn thay David De Gea
MU nhắm thủ môn thay David De Gea, Atletico sở hữu tân vương Copa America, Chelsea để mắt tới Saul Niguez,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng...
Đội trưởng Arsenal có vài lời muốn gửi đến Bukayo SakaĐội trưởng Arsenal có vài lời muốn gửi đến Bukayo Saka
Đội trưởng Arsenal - Pierre-Emerick Aubameyang đã lên tiếng động viên sao trẻ Bukayo Saka sau khi cầu thủ này thực hiện không thành công quả đá luân lưu cuối...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X