Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình siêu khủng của Man City mùa tới khi có thêm 3 tân binh

Thứ Ba 28/06/2022 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Man City mùa tới sẽ có sự nâng cấp đáng kể của bộ ba tân binh Erling Haaland, Kalvin Phillips và Marc Cucurella.

Man City đã chính thức chiêu mộ thành công Erling Haaland từ Dortmund với mức phí 51 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 2000 được cho là mảnh ghép hoàn hảo của Man xanh. Sau khi có cầu thủ người Na Uy, đội chủ sân Etihad tích cực đàm phán để đưa về thêm những bản hợp đồng mới.

Theo báo chí Anh, Man City đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United với giá 45 triệu bảng, ngôi sao người Anh sẽ là sự thay thế cho Fernandinho. Khả năng ra sân thường xuyên của anh càng lớn hơn khi Gundogan đang đàm phán với Real Madrid và Barcelona.

 

doi hinh sieu khung cua Man City mua toi khi co them 3 tan binh
Đội hình siêu khủng của Man City mùa tới khi có thêm 3 tân binh

Ở vị trí hậu vệ trái, Pep Guardiola sẵn sàng để Oleksandr Zinchenko rời đi. Ông đã nhắm Marc Cucurella của Brighton như phương án thay thế. Brighton muốn 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng Man xanh đang nỗ lực đàm phán để hy vọng có được điều mình cần với giá 35 triệu bảng.

Đội hình Man City mùa tới sẽ có sự nâng cấp đáng kể của bộ ba tân binh Erling Haaland, Kalvin Phillips và Marc Cucurella. Khi đó Pep có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Riyhad Mahrez, Phil Foden và Erling Haaland trên hàng công.

Tân binh người Na Uy tất nhiên sẽ chơi ở vị trí mũi nhọn, bên cánh phải là Mahrez còn bên cánh trái là Foden. Ở hàng tiền vệ, Kalvin Phillips chơi bên cạnh Bernardo Silva và Kevin De Bruyne. Ở hàng thủ, Ruben Dias đá cặp trung vệ với Aymeric Laporte, hai cánh là Marc Cucurella và Joao Cancelo. Trong khung gỗ vẫn là Ederson.

Ngoài 11 lựa chọn chất lượng kể trên, Man xanh vẫn còn vô vàn những lựa chọn khác ở các tuyến, có thể kể đến như Raheem Sterling, Jack Grealish, Rodri, Kyle Walker, John Stones hay Nathan Ake. Với một đội hình với nhiều ngôi sao và có chiều sâu tốt, Man City tự tin có thể cạnh tranh trên nhiều mặt trận.  

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X