Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình siêu khủng của Man City khi có thêm Messi

Thứ Năm 27/08/2020 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Man City mùa tới được đồn đoán sẽ có thêm sự phục vụ của Lionel Messi, nếu điều đó xảy ra hàng công của Man xanh sẽ rất khủng khiếp.

Đội hình khủng của Man City khi có thêm Lionel Messi


Quá thất vọng sau khi Barca trải qua một mùa giải thất bại, đặc biệt là thất bại 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League 2019/20, tiền đạo Lionel Messi đã yêu cầu được rời Camp Nou. Anh đã gửi đơn lên BLĐ bày tỏ nguyện vọng được chuyển tới khoác áo một CLB mới.
Đội hình Man City khủng khiếp khi có thêm Messi hình ảnh

Đội hình siêu khủng của Man City khi có thêm Messi


Hợp đồng giữa Messi và Barca chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, đội bóng xứ Catalan gặp áp lực phải bán M10 nếu không muốn mất trắng ở Hè năm tới. Hiện rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của siêu sao người Argentina, trong đó phải kể đến Man City.

Giới chuyên môn nhận định Man xanh là CLB có khả năng chiêu mộ thành công Messi cao nhất. Ngôi sao 33 tuổi rất muốn đoàn tụ với HLV Pep Guardiola ở Etihad, cập bến Man City anh cũng được chơi bên cạnh một số đồng đội ở ĐT Argentina như Sergio Aguero hay Nicolas Otamendi.

Nếu gia nhập Man City, dễ hình dung là Messi sẽ kết hợp với Aguero và Raheem Sterling trên hàng công của đội bóng nước Anh, trong đó M10 đảm nhiệm vị trí tiền đạo cánh phải. Ở tuyến giữa, sau khi David Silva rời đi, Kevin de Bruyne, Phil Foden và Rodri sẽ là 3 cái tên được tin tưởng.

Với khả năng sáng tạo của mình, De Bruyne sẽ hỗ trợ đắc lực cho bộ ba cầu thủ tấn công. Ở hàng thủ, Man City đang quyết tâm chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli, nếu có được cầu thủ sinh năm 1991, anh sẽ hợp với Laporte thành cặp trung vệ khủng khiếp.

Nathan Ake đảm nhiệm vị trí hậu vệ trái còn bên cánh phải Kyle Walker được tin tưởng. Trong khung gỗ không ai có thể cạnh tranh vị trí với Ederson.

Những lý do Messi nên gia nhập Man City
Công khai ý định rời Barca vì cuộc khủng hoảng không thể vãi hồi, tương lai của Lionel Messi trong mùa giải tới sẽ ở đâu nếu không phải Etihad?
Aguero có hành động bất ngờ, tin đồn Messi sang Man City càng có thêm cơ sở
Nhiều khả năng Aguero sẽ không còn khoác áo số 10 Man City kể từ mùa giải 2019/20 tới.
Sốc: Messi gọi điện thuyết phục Neymar cùng tới Man City
Nhà báo Jorge Nicola của ESPN xác nhận, tiền đạo Lionel Messi đã gọi điện thuyết phục đồng đội cũ Neymar rời PSG để tới Man City với mình ở Hè 2020.
Barcelona nhắm sao trẻ Man City để thay thế Luis Suarez
Tiền đạo trẻ Gabriel Jesus của Man City đã được Barcelona nhắm đến như một sự thay thế dành cho Luis Suarez.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X