Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình siêu khủng của Chelsea sau mùa chuyển nhượng

Thứ Hai 07/12/2015 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sự xuất hiện của những tân binh như Baba hay Pedro đã khiến cho đội hình của Chelsea được gia tăng sức mạnh đáng kể.

Doi hinh sieu khung cua Chelsea sau mua chuyen nhuong hinh anh
Đội hình siêu khủng của Chelsea có thêm sự xuất hiện của 3 tân binh.

Sau hai lượt trận khởi đầu tệ hại ở Premier League 2015/2016, Chelsea đã dốc tiền mua sắm tân binh. Tính tới thời điểm hiện tại, The Blues đã hoàn tất chiêu mộ siêu hậu vệ Baba Rahman và sắp tới là tiền đạo Pedro Rodriguez. Ngoài ra, Chelsea cũng đang tiến hành đàm phán với trung vệ John Stones và thương vụ này cũng sắp sửa hoàn tất khi đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi ra tới 40 triệu bảng.

Sự xuất hiện của những tân binh nói trên khiến cho đội hình của Chelsea được gia tăng sức mạnh đáng kể. Đặc biệt là ở khâu phòng ngự khi Baba hay Stones đều được giới chuyên gia đánh giá rất cao. Baba có tốc độ và khả năng lên công về thủ toàn diện, trong khi đó Stones cũng đã khẳng định được giá trị của mình trong màu áo của Everton.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Baba cũng đồng nghĩa với việc công thần Ivanovic không còn chỗ đứng ở hành lang cánh trái. Stones sẽ khiến cho Cahill (hoặc Terry) phải ra rìa. Ngoài ra, tân binh Pedro rất có thể sẽ khiến cho Oscar (hoặc Willian) phải mài quần trên băng ghế dự bị. Theo tiết lộ, ông chủ Abramovich là fan “bự” của Pedro và sẽ không bất ngờ nếu cầu thủ người TBN chiếm một suất “cứng” trong đội hình của The Blues.

Đội hình mới của Chelsea đang được giới chuyên gia đánh giá rất cao ở khả năng tấn công và phòng ngự. Sự xuất hiện của Pedro, kết hợp với Hazard sẽ giúp cho hai cánh của The Blues có sức công phá mãnh liệt, đó còn chưa kể tới sự hỗ trợ của Baba (cánh trái) và Azpilicueta (cánh phải). Trong khi đó, Stones hoàn toàn có thể trở thành ông chủ ở hàng phòng ngự sau khi những Terry hay Cahill cho thấy gánh nặng về tuổi tác. Ngoài ra, tài năng trẻ Zouma cũng là cái tên khá thích hợp cho sự lựa chọn của HLV Mourinho.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X