Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình siêu khủng của Chelsea khi có thêm Messi và Alaba

Thứ Bảy 28/11/2020 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea có thể chiêu mộ Lionel Messi và David Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020, nếu có được hai cầu thủ này trong đội hình, The Blues có thể tự tin thách thức những danh hiệu lớn.

Đội hình khủng của Chelsea khi có thêm Messi và Alaba


Hè năm nay, Chelsea chi hơn 200 triệu bảng nâng cấp đội hình. Trong đó phải kể đến những bản hợp đồng có giá trị lớn như Timo Werner, Kai Havertz và Ben Chilwell. Với việc đã chi đậm ở Hè 2020, nhiều khả năng chuyển nhượng Chelsea sẽ không chi tiêu mạnh mẽ ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2021.
 
Doi hinh sieu khung cua Chelsea khi co them Messi va Alaba

Đội hình siêu khủng của Chelsea khi có thêm Messi và Alaba


Thay vào đó, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ đưa về những cầu thủ mới ở Hè năm tới. The Blues đang lên kế hoạch chiêu mộ Lionel Messi và David Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do. Bayern xác nhận chấm dứt việc đàm phán gia hạn với Alaba, họ đã chấp nhận việc chia tay cầu thủ người Áo.

Với trường hợp của Messi. Hợp đồng của anh với Barca còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng hai bên vẫn chưa có dấu hiệu sẽ ký hợp đồng mới. The Blues sẽ cạnh tranh với Man City và PSG cho chữ ký của cầu thủ người Argentina.

Nếu có thêm Lionel Messi và David Alaba trong đội hình, The Blues có thể tự tin thách thức những danh hiệu lớn. Khi đó Thiago Silva sẽ hợp với David Alaba thành bộ đôi trung vệ số 1 của Chelsea, hai cánh của họ là Ben Chilwell và Reece James.

Với phong độ rất cao hiện tại, Mendy nhiều khả năng sẽ tiếp tục được tin tưởng ở mùa tới. Ở tuyến giữa Kante, Mason Mount và Ziyech sẽ là bộ ba được lựa chọn. Trên hàng công, Kai Havertz, Timo Werner và Lionel Messi là 3 mũi nhọn, trong đó Werner đá cao nhất, Havertz chơi bên cánh trái còn Messi chơi bên cánh phải.

Lampard cũng có thể thiết lập một đội hình mà Werner đá ở vị trí tiền đạo trái, Messi chơi bên cánh phải còn Abraham đá ở vị trí trung phong. 
 
Alexander-Arnold lên tiếng trước viễn cảnh ngồi dự bị cho Reece James
Alexander-Arnold vs Reece James cho vị trí hậu vệ phải ở ĐT Anh, cầu thủ của Liverpool cũng vừa có những chia sẻ về tài năng của ngôi sao bên phía Chelsea.
VIDEO: HLV Mourinho dùng từ kinh ngạc để nói về lực lượng của Chelsea
Trước trận đại chiến giữa Chelsea và Tottenham ở sân Stamford Bridge, HLV Jose Mourinho đã đánh giá rất cao đội hình Chelsea hiện tại.
Chelsea nhận tin không thể vui hơn trước thềm đại chiến với Tottenham
Tiền vệ Pulisic đã bình phục chấn thương và sẽ trở lại đội hình Chelseatrong trận đại chiến với Tottenham sắp tới.
ĐIỂM TIN SÁNG 28/11: Sao MU nói gì khi phá hỏng hattrick của đồng đội; Chelsea mới là bá chủ London
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 28/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Mourinho ‘đá đểu’ làm HLV Chelsea giờ dễ lắm
Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 10 Premier League, HLV Jose Mourinho đã khơi màn cho đại chiến với học trò cũ Frank Lampard.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X