Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình sao “khủng” Premier League có tổng giá trị tương đương … Paul Pogba

Thứ Tư 13/07/2016 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo nhiều nguồn tin uy tín, Man United đã sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 100 triệu bảng để thuyết phục Juventus bán Paul Pogba. Đây là một con số khổng lồ, bằng với giá trị chuyển nhượng của một đội hình siêu sao ở Premier League.

Thủ môn: Asmir Begovic – 8 triệu bảng
tien ve Pogba hinh anh
Begovic luôn chơi tốt khi được trao cơ hội bắt chính thay Courtois

Chỉ là thủ thành dự bị của Chelsea nhưng rõ ràng Asmir Begovic vẫn được đánh giá rất cao. Trong quãng thời gian Courtois bị chấn thương đầu mùa giải năm ngoái, cựu thủ môn của Stoke đã gây ấn tượng khi tạo ra hàng loạt tình huống cản phá không tưởng và giúp The Blues hạn chế tối đa số bàn thua.

Trung vệ: Angelo Ogbonna – 9.3 triệu bảng
Cầu thủ người Ý cũng thi đấu rất thành công trong màu áo West Ham mùa trước. Ogbonna sở hữu sự kết hợp hài hòa giữa sức mạnh thể chất và độ tinh quái đậm chất Ý. Anh hứa hẹn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa ở hàng phòng ngự của đội bóng thành London những mùa giải tiếp theo.
Real Madrid từng có cơ hội sở hữu Pogba với giá... 100.000 bảng
(Bongda24h) - Theo tiết lộ từ Sky Sport, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đang bị mắng là ngu ngốc khi để vuột cơ hội sở hữu Pogba năm 2012.

Trung vệ: Toby Alderweireld – 11 triệu bảng
tien ve Pogba hinh anh 2
Alderweireld là bản hợp đồng thành công của Tottenham

Khả năng lãnh đạo của Alderweireld giúp hàng thủ Tottenham trở nên cực kỳ kiên cố ở mùa giải năm ngoái. Không những thế, trung vệ 27 tuổi còn mang tới sự nguy hiểm ở các tình huống cố định. Rõ ràng, cầu thủ người Bỉ chính là trung vệ xuất sắc nhất của Premier League vào thời điểm này. Man United có lẽ đang tiếc nuối rất nhiều khi họ từng tiếp cận Alderweireld cách đây một năm nhưng lại rút lui vào phút chót.

Hậu vệ phải: Cedric Soares – 4.7 triệu bảng
Được Southampton đưa về từ Sporting Lisbon với giá chưa đầy 5 triệu bảng nhưng Cedric Soares đã cho thấy khả năng phòng ngự chắc chắn đến khó tin. Có cầu thủ người Bồ trấn giữ ở hành lang cánh phải, So’ton chỉ thủng lưới 41 bàn thua và kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 đầy ấn tượng. Ngôi sao 24 tuổi cũng là nhân tố quan trọng trong đội hình vô địch Euro 2016 của Bồ Đào Nha vừa qua.

Hậu vệ trái: Aaron Cresswell – 3.75 triệu bảng
Cresswell là một phát hiện đáng chú ý của West Ham mùa giải vừa rồi. Cầu thủ người Anh có khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt. Sau 37 trận đá chính cho “Búa tạ” tại Premier League mùa trước, cựu cầu thủ của Ipswich đã ghi được 2 bàn thắng và có 4 đường chuyền thành bàn. Anh đang dần trở thành một ứng cử viên sáng giá tranh chấp suất đá chính của Danny Rose và Luke Shaw ở đội tuyển Anh.

Tiền vệ trung tâm: N’golo Kante – 6 triệu bảng
tien ve Pogba hinh anh 3
Kante có thể lực tuyệt vời cùng khả năng đeo bám khó chịu

Đây có thể được coi là một món hời thế kỷ ở Premier League. Chỉ tiêu tốn của Leicester vỏn vẹn 6 triệu bảng nhưng Kante giờ đây đang được xếp vào hàng những tiền vệ thu hồi bóng xuất sắc nhất thế giới. Hiện giờ, tất cả những đội bóng lớn tại châu Âu đều đang thèm khát chữ ký của tiền vệ được mệnh danh là "Makelele mới" này.
Có điên mới trả 100 triệu bảng cho Paul Pogba
Đó là quan điểm của cựu danh thủ từng khoác áo Arsenal, Barca và Chelsea, Emmanuel Petit. Hẳn nhiều người đã biết cựu tiền vệ từng sở hữu mái tóc dài vàng óng...

Tiền vệ trung tâm: Victor Wanyama – 11 triệu bảng
Tiền vệ người Kenya là một cầu thủ khác đã chứng minh được tài năng của mình tại sân chơi Premier League. Với khả năng bao bọc hoàn hảo cho bộ tứ vệ, Wanyama chắc chắn là một phương án dự phòng chất lượng cho vị trí của Eric Dier tại sân White Hart Lane mùa tới.

Tiền vệ công: Dele Alli – 5 triệu bảng
tien ve Pogba hinh anh 4
Dele Alli là một trong những cầu thủ trẻ chơi tốt nhất ở Premier League hiện nay

Cầu thủ trẻ người Anh đã thăng tiến vượt bậc chỉ sau 1 năm cập bến Tottenham. Alli đã nhận được danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League mùa vừa rồi sau khi ghi được 10 bàn thắng và đóng góp 10 pha kiến tạo khác cho Spurs. Anh cũng được HLV Roy Hodgson tin tưởng trao cơ hội ra sân rất nhiều trong đội hình chính Tam Sư thời gian gần đây.

Tiền vệ phải: Riyad Mahrez – 250.000 bảng
tien ve Pogba hinh anh 5
Mahrez đóng vai trò quan trọng trong câu chuyện cổ tích kỳ diệu của Leicester

Cầu thủ người Algeria là một món hời đáng chú ý khác của Leicester. Mahrez đã bất ngờ nổi lên ở mùa giải năm ngoái, trở thành chủ công đưa “bầy cáo” tới danh hiệu vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử. Anh cũng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải mùa 2015/16. Một bước tiến không tưởng với một cái tên vô danh khởi nghiệp từ đội bóng cũng không mấy tên tuổi là Le Havre.

Tiền vệ trái: Dimitri Payet – 12 triệu bảng
tien ve Pogba hinh anh 6
Payet tạo nên vô số khoảnh khắc ma thuật ở mùa giải năm ngoái

Thật khó tin khi không có bất kỳ ông lớn nào chú ý tới Payet khi cầu thủ này tuyên bố sẽ rời Marseille cách đây một năm. West Ham đã cắn răng bỏ ra 12 triệu bảng để có được chữ ký của Payet. Những gì “Búa tạ” nhận lại là đôi chân ma thuật của một cầu thủ thiên tài, người có khả năng làm nổ tung cầu trường với những pha bóng kỹ thuật tới mức điên rồ.

Tiền đạo: Romelu Lukaku – 28 triệu bảng
Sau khi chính thức cập bến Everton, Lukaku đã rất quyết tâm thể hiện mình. Được biết, anh đã dành cả mùa hè năm ngoái chỉ để sút bóng vào tường, một bài tập rèn luyện kỹ năng dứt điểm chính xác và cả phản xạ chớp nhoáng trước những tình huống bất ngờ. Kết quả là ngôi sao người Bỉ ghi được tổng cộng 25 bàn thắng cho The Toffees và đã có thời điểm được đánh giá sẽ trở thành Vua phá lưới của Premier League năm ngoái.

Trên thực tế, tổng số tiền của đội hình siêu sao này mới chỉ là 99.5 triệu bảng, vẫn còn kém con số “điên rồ” mà Man United tính bỏ ra để đổi lấy chữ ký của Paul Pogba.
Doi hinh sao khung cua Premier League co gia tri tuong duong… Paul Pogba hinh anh 7
Đội hình sao khủng của Premier League có giá trị tương đương… Paul Pogba

Xem video màn trình diễn của Paul Pogba ở Juventus mùa 2015/16:

Xuân Phong


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X