Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình ra sân MU vs Newcastle: Ronaldo, Varane và Sancho đều đá chính

Thứ Bảy 11/09/2021 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đúng như lời hứa của HLV Solskjaer, tiền đạo Cristiano Ronaldo ra sân ngay từ đầu trong trận tiếp Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Cristiano Ronaldo đá chính trước Newcastle

 
Trước trận tiếp Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22, HLV Solskjaer xác nhận tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ có màn ra mắt Quỷ đỏ lần thứ 2. Và đúng như những gì đã phát biểu, ông thầy người Na Uy để cầu thủ sinh năm 1985 ra sân ngay từ đầu.
Danh sách xuất phát của MU

Danh sách xuất phát của MU trước Newcastle

Trong sơ đồ 4-2-3-1, Ronaldo đá cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ cầu thủ 36 tuổi là bộ ba Mason Greenwood, Bruno Fernandes và Jadon Sancho, trong đó Sancho chạy cánh trái, Greenwood chơi bên cánh đối diện còn Bruno như thường lệ chơi ở vị trí hộ công.

Ở tuyến giữa, Paul Pogba chơi bên cạnh Nemanja Matic. Ở hàng thủ, Harry Maguire chơi bên cạnh Raphael Varane ở vị trí trung vệ, hai hậu vệ cánh của MU vẫn là Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka. Trong khung gỗ, dù Dean Henderson đã tập luyện trở lại nhưng David de Gea với phong độ ổn định vẫn giữ được vị trí đá chính.

Ngoài Marcus Rashford và Scott McTominay dính chấn thương thì đây có thể coi như đội hình mạnh nhất của MU ở thời điểm hiện tại. Với việc đưa ra sân những cái tên tốt nhất trong đội hình, Man đỏ hướng đến một chiến thắng đậm trước Newcastle.

Nói về quyết định để Ronaldo ra sân ngay từ đầu, HLV Solskjaer cho biết: "Ronaldo muốn được đá chính. Cậu ấy đã tập luyện tích cực trong những ngày qua. Cậu ấy đủ khả năng để ra sân ngay từ đầu. Tất cả đều chờ đợi vào màn ra mắt của Ronaldo, tôi hy vọng cậu ấy sẽ có bàn thắng".

Tiền đạo Ronaldo rất có duyên với mành lưới “Chích chòe”. Trong 10 lần đối đầu với Newcastle trong quá khứ CR7 có 6 bàn và 5 kiến tạo. Anh đang khát khao ghi bàn ngay trong lần ra mắt Man đỏ. Cùng chờ xem cầu thủ người Bồ có đạt được mục tiêu mà mình đề ra hay không.
Đội hình ra sân MU vs Newcastle: Ronaldo, Varane và Sancho đều đá chínhĐội hình ra sân MU vs Newcastle: Ronaldo, Varane và Sancho đều đá chính
Đúng như lời hứa của HLV Solskjaer, tiền đạo Cristiano Ronaldo ra sân ngay từ đầu trong trận tiếp Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22.
Điểm tin bóng đá tối 11/9: Real Madrid chốt giá mua Paul PogbaĐiểm tin bóng đá tối 11/9: Real Madrid chốt giá mua Paul Pogba
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 11/9/2021.
Sau Rooney đến lượt Gary Neville từ chối theo dõi màn ra mắt của RonaldoSau Rooney đến lượt Gary Neville từ chối theo dõi màn ra mắt của Ronaldo
Huyền thoại MU – Gary Neville xác nhận ông sẽ không theo dõi trận đấu giữa MU và Newcastle dù đó là màn ra mắt của tiền đạo Cristiano Ronaldo.
Trực tiếp bóng đá MU vs Newcastle 21h00 ngày 11/9: Ronaldo đá chínhTrực tiếp bóng đá MU vs Newcastle 21h00 ngày 11/9: Ronaldo đá chính
Sau hai tuần tạm nghỉ nhường sân cho các đội tuyển quốc gia, vào cuối tuần này, Premier League 2021/22 sẽ trở lại trong sự háo hức của các CĐV. Riêng với các...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X