Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình ra sân của MU trước West Ham: McTominay trở lại, Ronaldo tiếp tục đá chính

Chủ Nhật 19/09/2021 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tiếp tục sử dụng đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách trên sân của West Ham ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22, đáng chú ý là sự trở lại của Scott McTominay.

MU quyết tâm giành 3 điểm trước West Ham

Sau trận thua Young Boys với tỷ số 1-2 ở vòng bảng Champions League, MU sẽ tiếp tục làm khách trên sân của West Ham ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22. Quỷ đỏ đã để Liverpool lấy đi ngôi đầu bảng, và họ quyết tâm đòi lại vị trí số 1 bằng chiến thắng trên sân của đội bóng thành London.

Đội hình ra sân của MU trước West Ham McTominay trở lại hình ảnh

Danh sách xuất phát của MU trước West Ham

Với quyết tâm giành 3 điểm, HLV Solskjaer đã đưa ra sân những cái tên tốt nhất trong đội hình. MU tiếp tục xuất phát với sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc. Cristiano Ronaldo đá cao nhất trên hàng công, đây là trận đá chính thứ 3 liên tiếp của CR7 trong vòng một tuần.

Trước đó ở trận đấu với Newcastle anh chơi trọn 90 phút và lập một cú đúp, đến trận đấu với Young Boys CR7 ra sân 72 phút, anh là người mở tỷ số cho Quỷ đỏ. Việc Ronaldo tiếp tục đá chính trước West Ham cho thấy nền tảng thể lực của tiền đạo này tốt như thế nào.

 Hỗ trợ cầu thủ người Bồ là bộ ba Paul Pogba, Bruno Fernandes và Mason Greenwood, trong đó nhạc trưởng sinh năm 1994 chơi ở vị trí hộ công sở trường. Pogba chạy cánh trái còn sao trẻ người Anh chơi bên cánh đối diện. Ở tuyến giữa, Scott McTominay đã trở lại sau chấn thương, anh đá cặp tiền vệ trung tâm với Fred.

Ở hàng thủ, Victor Lindelof – người đá chính trước Young Boys đã trở lại ghế dự bị, nhường vị trí đá chính cho Raphael Varane. Đối tác của cầu thủ người Pháp ở trung tâm hàng thủ vẫn là cái tên quen thuộc – Harry Maguire. Hai hậu vệ cánh của MU ở trận đấu này vẫn là Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka. Trong khung gỗ dù Dean Henderson đã trở lại, song David de Gea vẫn được đảm bảo vị trí đá chính. 
Trực tiếp West Ham vs MU 20h00 ngày 19/9: Ronaldo vẫn đá chính, McTominay trở lạiTrực tiếp West Ham vs MU 20h00 ngày 19/9: Ronaldo vẫn đá chính, McTominay trở lại
Man United vừa phải nhận thất bại đầu tiên của mùa giải, khi để Young Boys lội ngược dòng thắng lại 2-1 trong trận mở màn vòng bảng Champions League. Tuy...
Varane tiết lộ tác động tức thì của Ronaldo tại MUVarane tiết lộ tác động tức thì của Ronaldo tại MU
Raphael Varane tin rằng sát cánh với Cristiano Ronaldo hàng ngày sẽ giúp các đồng đội trở nên tốt hơn và hiện tại ở Man United cũng vậy.
Sau gần 2 năm dưỡng thương, sao MU đã nhìn thấy “ánh sáng cuối đường hầm”Sau gần 2 năm dưỡng thương, sao MU đã nhìn thấy “ánh sáng cuối đường hầm”
Hậu vệ Phil Jones của Man United tâm sự sẽ nhìn thấy “ánh sáng cuối đường hầm” cho mình sau quãng thời gian gần 2 năm dưỡng thương.
Nhận định Dortmund vs Union Berlin 22h30 ngày 19/9 (Bundesliga 2021/22)Nhận định Dortmund vs Union Berlin 22h30 ngày 19/9 (Bundesliga 2021/22)
Dortmund vs Union Berlin lúc 22h30 ngày 19/9 (Vòng 5 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...
Solskjaer lên tiếng cảnh báo SanchoSolskjaer lên tiếng cảnh báo Sancho
HLV Solskjaer lên tiếng cảnh báo tiền vệ Jadon Sancho cần phải cố gắng rất nhiều để cải thiện mình nhằm giành được vị trí tại MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X