Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình ra sân của MU trước West Brom: Cavani và Martial đều đá chính

Chủ Nhật 14/02/2021 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU thi đấu trước West Brom ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã chính thức lộ diện, theo đó cả Edinson Cavani và Anthony Martial đều ra sân ngay từ đầu.

Cavani và Martial đều đá chính


Tại vòng 24 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU làm khách trên sân của West Brom, đội đang rơi vào khủng hoảng với liên tiếp những kết quả tệ hại. Để tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch, đội chủ sân Old Trafford buộc phải giành 3 điểm.
 
Đội hình MU trước West Brom Cavani và Martial đều đá chính hình ảnh

Đội hình ra sân của MU trước West Brom


HLV Solskjaer đã tung ra sân đội hình với nhiều cầu thủ tấn công hàng đầu. Theo đó, trong sơ đồ 4-2-3-1, Edinson Cavani chơi cao nhất trên hàng công. Bộ ba Anthony Martial, Bruno Fernandes và Marcus Rashford hỗ trợ cầu thủ sinh năm 1987.

Bruno Fernandes như thường lệ vẫn chơi ở vị trí hộ công, Martial chạy cánh trái còn cánh phải do Rashford đảm nhiệm. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Fred chơi bên cạnh Scott McTominay, cả hai cầu thủ này đều đang đạt phong độ cao, điều đó khiến Matic tiếp tục phải ngồi dự bị.

Ở hàng thủ, Eric Bailly đã có thể trở lại thi đấu, song anh ngồi dự bị cho Harry Maguire và Victor Lindelof ở trung tâm hàng thủ. Ở cánh trái, Luke Shaw tiếp tục được sử dụng sau phong độ cực cao gần đây, bên cánh đối diện không ai có thể cạnh tranh với Aaron Wan-Bissaka.

Trong khung gỗ, David de Gea vẫn được Solskjaer tin tưởng dù chơi không mấy ấn tượng trong trận hòa 3-3 trước Everton. Trên băng ghế dự bị của MU vẫn còn nhiều lựa chọn tốt, ngoài Matic và Bailly họ còn có Van de Beek, Mason Greenwood, Alex Telles hay Daniel James.
Bayern CHÍNH THỨC xác nhận đã có chữ ký của UpamecanoBayern CHÍNH THỨC xác nhận đã có chữ ký của Upamecano
Bayern Munich xác nhận việc ký hợp đồng với Dayot Upamecano từ RB Leipzig với mức phí được cho là 42,5 triệu euro (37 triệu bảng). Hậu vệ người Pháp sẽ dành...
Trực tiếp bóng đá West Brom vs MU 21h00 ngày 14/2Trực tiếp bóng đá West Brom vs MU 21h00 ngày 14/2
Trực tiếp bóng đá West Brom vs MU (21h00 ngày 14/2, Ngoại hạng Anh 2020/21): Trong bóng đá không có tính chất bắc cầu, nhưng Man Utd chắc chắn có rất nhiều tự...
Điểm tin bóng đá tối 14/2: Arsenal mất bao nhiêu để mua đứt Ceballos?Điểm tin bóng đá tối 14/2: Arsenal mất bao nhiêu để mua đứt Ceballos?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 14/2/2020.
Sao trẻ tiết lộ lý do rời Chelsea sang Ligue 1Sao trẻ tiết lộ lý do rời Chelsea sang Ligue 1
Cựu cầu thủ trẻ của Chelsea, Jonathan Panzo mới tiết lộ lý do tại sao rời CLB này để đến Pháp thi đấu. Chàng trai sinh năm 2000 thừa nhận muốn “thoát ra khỏi...
Solskjaer so sánh Cavani với Ryan GiggsSolskjaer so sánh Cavani với Ryan Giggs
9h tối nay, Man United sẽ có chuyến làm khách trước West Brom với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Dưới đây là những chia sẻ về tình hình lực lượng MU từ HLV...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X