Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình ra sân của MU trước Southampton: Sancho và Varane dự bị

Chủ Nhật 22/08/2021 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU ra sân trước Southampton đã chính thức lộ diện, bộ đôi tân binh Jadon Sancho và Raphael Varane đều ngồi dự bị.
Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, MU làm khách trên sân của Southampton. HLV Solskjaer đã tạo ra một số sự thay đổi so với chiến thắng 5-1 trước Leeds ở vòng mở màn. Ông thầy người Na Uy vẫn sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 song Anthony Martial đá cao nhất trên hàng công thay vì Mason Greenwood như trước Leeds.

Cầu thủ người Anh chuyển sang chơi ở vị trí chạy cánh phải, bên cánh đối diện là Paul Pogba. Bruno Fernandes như thường lệ vẫn chơi ở vị trí hộ công. Ở tuyến giữa, Fred chơi bên cạnh Nemanja Matic, trong khi đó Scott McTominay ngồi dự bị.
 
Đội hình ra sân của MU trước Southampton

Đội hình ra sân của MU trước Southampton


Ở hàng thủ, Victor Lindelof tiếp tục sát cánh cùng Harry Maguire ở vị trí trung vệ. Hai cánh của Man đỏ vẫn là Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka. Trong khung gỗ khi mà Dean Henderson vẫn chưa lấy lại thể trạng tốt nhất thì David de Gea vẫn được tin tưởng.

Độ đôi tân binh Jadon Sancho và Raphael Varane đều ngồi dự bị. Ngoài 2 cầu thủ này, trên băng ghế dự bị của MU còn có Donny Van de Beek, Scott McTominay, Tom Heaton, Jesse Lingard, Daniel James, Diogo Dalot và Juan Mata.

Được đánh giá cao hơn, mục tiêu của MU chắc chắn là 3 điểm. Man đỏ đang đạt phong độ cực cao trên sân khách, họ đang có chuỗi 27 trận bất bại khi hành quân xa nhà ở Premier League. Chỉ cần không thua Southampton, MU sẽ cân bằng thành tích với Arsenal.
 


Đội hình ra sân của MU trước Southampton


(4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; Matic, Fred; Martial, Fernandes, Pogba; Greenwood. Dự bị: Heaton, Dalot, Varane, James, Lingard, Mata, McTominay, Van de Beek, Sancho.
Kế hoạch mua sắm của Arsenal vẫn chưa dừng lạiKế hoạch mua sắm của Arsenal vẫn chưa dừng lại
Sau thương vụ Odegaard, Arsenal tiếp tục các cuộc đàm phán với Real Madrid về trường hợp của hậu vệ Alvaro Odriozola.
Carrick mới chia tay MUCarrick mới chia tay MU
Tiền vệ James Garner đã chia tay Man United để trở lại thi đấu cho Nottingham Forest theo dạng cho mượn ở mùa giải năm nay.
Đáng lẽ ra MU nên bán Anthony Martial thay vì Romelu LukakuĐáng lẽ ra MU nên bán Anthony Martial thay vì Romelu Lukaku
Đó là nhận định của Graeme Souness. Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Romelu Lukaku và tỏ ra tiếc nuối khi Quỷ đỏ để...
Điểm tin bóng đá tối 22/8: MU có thể chiêu mộ Declan RiceĐiểm tin bóng đá tối 22/8: MU có thể chiêu mộ Declan Rice
MU có thể mua được Declan Rice, Erling Haaland có thể ra đi vào tháng Giêng, Real không lạc quan ở thương vụ Mbappe,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng...
Video: Vì sao MU sẵn sàng bạo chi 85 triệu Euro mua Jadon Sancho?Video: Vì sao MU sẵn sàng bạo chi 85 triệu Euro mua Jadon Sancho?
Jadon Sancho là một trong những quả bom tấn lớn nhất kỳ chuyển nhượng hè 2021, khi anh gia nhập Manchester United từ Borussia Dortmund với mức giá 85 triệu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X