Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình ra sân của MU trước Southampton: Sancho và Antony đá chính

Chủ Nhật 12/03/2023 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU thi đấu trước Southampton chứng kiến Jadon Sancho và Antony ra sân ngay từ đầu, trong khi đó Marcus Rashford đá cao nhất trên hàng công.

Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2022/23, MU có trận tiếp Southampton trên sân nhà Old Trafford. Man đỏ vừa đánh bại Real Betis 4-1 trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, họ tự tin có thể giành thêm 3 điểm trước Southampton.

HLV Erik ten Hag đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc. Theo đó, Marcus Rashford được đẩy lên đá cao nhất trên hàng công. Jadon Sancho, Antony và Wout Weghorst là bộ ba hỗ trợ cầu thủ người Anh, trong đó Wout Weghorst chơi ở vị trí hộ công.

Đội hình ra sân của MU trước Southampton Sancho và Antony đá chính 1

11 cầu thủ đá chính của MU trước Southampton

Nhạc trưởng Bruno Fernandes chuyển xuống đá tiền vệ trung tâm bên cạnh Casemiro, trong khi đó Fred sau nhiều trận đá chính liên tiếp đã được nghỉ ngơi, anh chỉ có mặt trên băng ghế dự bị.

Ở hàng thủ của Man đỏ Raphael Varane và Lisandro Martinez tiếp tục ra sân ngay từ đầu ở vị trí trung vệ. Hai cánh là Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka. Trong khung gỗ như thường lệ vẫn là sự có mặt của thủ môn David de Gea.

Trên băng ghế dự bị của MU ở trận đấu này có một vài cái tên đáng chú ý như Fred, Harry Maguire, Diogo Dalot, Tyrell Malacia hay Alejandro Garnacho. Anthony Martial được cho là đã tập luyện trở lại nhưng không có tên trong danh sách thi đấu. 

Đội hình ra sân của MU trước Southampton (4-2-3-1): David De Gea (1), Aaron Wan-Bissaka (29), Raphael Varane (19), Lisandro Martinez (6), Luke Shaw (23), Casemiro (18), Bruno Fernandes (8), Antony (21), Wout Weghorst (27), Jadon Sancho (25), Marcus Rashford (10)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X