Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình ra sân của MU trước Man City: Rashford trở lại, Ronaldo dự bị

Chủ Nhật 02/10/2022 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đúng như dự đoán, đội hình MU thi đấu trước Man City đón chào sự trở lại của Marcus Rashford, trong khi đó Cristiano Ronaldo phải ngồi dự bị. 

Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23, MU làm khách trên sân của Man City. Quỷ đỏ đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp, họ đang quyết tâm có thể giành điểm tại Etihad. Phát biểu trước trận đấu, HLV Erik ten Hag xác nhận Marcus Rashford đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân.

Đúng như dự đoán, đội hình MU thi đấu trước Man City đón chào sự trở lại của Marcus Rashford, ngôi sao người Anh đá cao nhất trên hàng công trong sơ đồ 4-2-3-1. Trong khi đó Cristiano Ronaldo phải ngồi dự bị dù đã có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay vào lưới Sheriff Tiraspol ở Europa League.

Đội hình ra sân của MU trước Man City Rashford trở lại, Ronaldo dự bị 1

Đội hình ra sân của MU trước Man City

Hỗ trợ Rashford là bộ ba Jadon Sancho, Bruno Fernandes và Antony. Trong ngày Harry Maguire vắng mặt vì chấn thương, Bruno sẽ đeo băng đội trưởng của Quỷ đỏ. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, McTominay và Eriksen tiếp tục được lựa chọn. 2 cầu thủ này đang kết hợp cực tốt bên cạnh nhau.

Ở hàng thủ, Varane và Martinez đá cặp trung vệ. Họ sẽ phải hỗ trợ nhau cực tốt để có thể ngăn cản Erling Haaland, cầu thủ có 11 bàn sau 7 trận ở Premier League tiếp tục ghi bàn. Bên cánh trái, Malacia tiếp tục qua mặt Luke Shaw để có được vị trí đá chính. Bên cánh đối diện Dalot tiếp tục được tin tưởng.

Trên băng ghế dự bị của MU Ngoài Ronaldo còn có Heaton, Lindelof, Shaw, Fred, Casemiro, Martial, Pellistri và Elanga.

Đội hình ra sân của MU: De Gea, Dalot, Varane, Martinez, Malacia, McTominay, Eriksen, Antony, Bruno Fernandes (đội trưởng), Sancho, Rashford

Dự bị: Heaton, Lindelof, Shaw, Fred, Casemiro, Ronaldo, Martial, Pellistri, Elanga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X