Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình ra sân của MU trước Liverpool: Bruno và Rashford đá chính, Pogba dự bị

Chủ Nhật 24/10/2021 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV MU đã thở phào khi đội hình MU thi đấu trước Liverpool ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/22 có cả Bruno Fernandes và Marcus Rashford.

Đội hình ra sân của MU trước Liverpool


Sau chiến thắng 3-2 trước Atalanta ở vòng bảng Champions League hồi giữa tuần, MU nhận tin buồn khi Bruno Fernandes và Marcus Rashford đều dính chấn thương nhẹ, khả năng ra sân trước Liverpool trên sân nhà ở vòng 9 Ngoại hạng Anh đang bỏ ngỏ.

Tuy nhiên, CĐV MU đã thở phào khi cả Bruno Fernandes và Marcus Rashford đều ra sân ngay từ đầu. HLV Solskjaer tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Cristiano Ronaldo đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ cầu thủ người Bồ là bộ ba Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Mason Greenwood.
 
Đội hình ra sân của MU trước Liverpool Bruno và Rashford đá chính, Pogba dự bị hình ảnh

Đội hình ra sân của MU trước Liverpool


Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Fred chơi bên cạnh Scott McTominay. Như thế có nghĩa là Paul Pogba tiếp tục ngồi dự bị, đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp cầu thủ người Pháp bị Solskjaer loại khỏi danh sách xuất phát của Man đỏ. Trước đó anh cũng chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trước Atalanta.

Ở vị trí trung vệ, Harry Maguire tiếp tục chơi bên cạnh Victor Lindelof. Hai hậu vệ cánh của MU vẫn là Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka. Trong khung gỗ David de Gea đang duy trì phong độ cao và thật khó để loại bỏ anh ở thời điểm hiện tại.

Bên kia chiến tuyến, HLV Klopp gây bất ngờ khi để Sadio Mane ngồi dự bị. Theo đó, Liverpool ra sân với sơ đồ 4-3-3 quen thuộc. Diogo Jota, Roberto Firmino và Mo Salah và 3 cầu thủ đá cao nhất trên hàng công, ở tuyến giữa Naby Keita, James Milner và Henderson được tin tưởng. Ở hàng thủ, Van Dijk đá cặp trung vệ với Konate, hai cánh là Andrew Robertson và Trent Alexander-Arnold. Trong khung gỗ, Alisson vẫn được trọng dụng.

Sau chiến thắng 1-0 của West Ham trước Tottenham, MU hiện đã bị đẩy xuống vị trí thứ 7 trên BXH, trong khi đó Liverpool đã tụt xuống vị trí thứ 3 sau những chiến thắng của Chelsea và Man City. Cả hai đội đều khát khao 3 điểm, điều đó khiến cuộc đọ sức tại Old Trafford được dự đoán sẽ rất hấp dẫn. 


Đội hình ra sân của MU trước Liverpool: Bruno và Rashford đá chính, Pogba dự bịĐội hình ra sân của MU trước Liverpool: Bruno và Rashford đá chính, Pogba dự bị
CĐV MU đã thở phào khi đội hình MU thi đấu trước Liverpool ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/22 có cả Bruno Fernandes và Marcus Rashford.
HLV Brendan Rodgers tiết lộ khả năng Tielemans tới MU hoặc LiverpoolHLV Brendan Rodgers tiết lộ khả năng Tielemans tới MU hoặc Liverpool
Đích thân HLV Brendan Rodgers xác nhận không có chuyện tiền vệ Youri Tielemans từ chối gia hạn hợp đồng với Leicester.
Trước đại chiến, Jurgen Klopp khen ngợi một ngôi sao của MUTrước đại chiến, Jurgen Klopp khen ngợi một ngôi sao của MU
Phát biểu trước trận đại chiến giữa MU và Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã khen ngợi tiền đạo Mason Greenwood, cầu thủ đang chơi cực tốt trong màu áo Quỷ đỏ.
Trực tiếp bóng đá MU vs Liverpool 22h30 ngày 24/10 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá MU vs Liverpool 22h30 ngày 24/10 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Hôm giữa tuần, M.U đã đánh bại Atalanta 3-2 đầy cảm xúc ở Champions League. Có cảm giác, Quỷ đỏ đang chơi trò tàu lượn. Khi con tàu M.U xuống tới đáy thì họ...
Solskjaer thừa nhận MU thua kém LiverpoolSolskjaer thừa nhận MU thua kém Liverpool
HLV Solskjaer thừa nhận Man United đang thua kém Liverpool trong vài năm trở lại đây trước thềm trận đại chiến cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X