Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình ra sân của MU trước Atletico: Martinez và Eriksen đều đá chính?

Thứ Bảy 30/07/2022 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico vs MU trong trận giao hữu ở Hè 2022, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ ở trận đấu với đội bóng của Tây Ban Nha.

Trước khi bước vào trận đấu với Brighton ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2022/23, MU sẽ còn có thêm 2 trận giao hữu. Vào lúc 18h45 tối nay (giờ Việt Nam), Quỷ đỏ sẽ có trận giao hữu với Atletico Madrid. Mùa giải vừa qua, MU bị Atletico loại ở vòng 1/8 Champions League và họ đang quyết tâm phục thù.

Cristiano Ronaldo xác nhận sẽ không tham dự trận Atletico vs MU, anh sẽ ở lại Manchester để hồi phục thể lực. CR7 vẫn chưa thể thi đấu, đồng nghĩa với việc Anthony Martial nhiều khả năng sẽ đá chính ở Oslo, Na Uy. Ngôi sao người Pháp đã chơi ấn tượng trong những trận giao hữu vừa qua, bởi vậy NHM MU không quá lo lắng khi Ronaldo vắng mặt.

Đội hình ra sân của MU trước Atletico Martinez và Eriksen đều đá chính 1

Đội hình ra sân của MU trước Atletico do The Sun lựa chọn

Hỗ trợ cầu thủ sinh năm 1995 là Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Jadon Sancho. Bộ ba cầu thủ này cùng với Martial đã kết hợp cực tốt trong chuyến du đấu Hè 2022 của MU. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Fred có thể chơi bên cạnh tân binh Christian Eriksen.

Ngôi sao người Đan Mạch đã ghi bàn trong chiến thắng 4-1 của MU trước Wrexham trong trận giao hữu kín, anh đang sung sức và sẵn sàng tỏa sáng trước Atletico. Ở hàng thủ, một tân binh khác là Lisandro Martínez có thể xuất phát ngay từ đầu bên cạnh Harry Maguire.

Trước đó bản hợp đồng 55 triệu bảng cũng ra sân trong trận giao hữu với Wrexham. Diogo Dalot và Luke Shaw nhiều khả năng sẽ được sử dụng ngay từ đầu ở hai cánh. Trong khung gỗ David de Gea vẫn được đảm bảo vị trí bắt chính. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X