Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của ĐT Anh trước CH Séc

Thứ Ba 22/06/2021 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi HLV Gareth Southgate xác nhận tiền đạo Harry Kane sẽ đá chính trước CH Séc, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Tam sư ở trận đấu này.

HLV Southgate không thay đổi nhiều ở trận đấu với CH Séc


Trong 2 trận đấu của ĐT Anh ở VCK Euro 2020, tiền đạo Harry Kane là một trong những cầu thủ gây thất vọng lớn nhất. Ngôi sao sinh năm 1993 không ghi được bàn thắng nào, anh bỏ lỡ một vài cơ hội ngon ăn để có thể mang về cho mình những pha lập công.

Nhiều ý kiến cho rằng HLV Gareth Southgate nên loại bỏ cầu thủ 27 tuổi và sử dụng một hệ thống chiến thuật mới ở trận đấu với CH Séc ở lượt trận cuối. Tuy nhiên, HLV 50 tuổi xác nhận cầu thủ của Tottenham vẫn ra sân ngay từ đầu, ông nói:
 
Đội hình ra sân của Anh trước CH Séc do The Sun bình chọn

Đội hình ra sân của Anh trước CH Séc do The Sun bình chọn


“Tôi không có lý do gì để gạt Harry Kane cả. Cậu ấy chưa ghi bàn, nhưng màn trình diễn của cậu ấy vẫn khiến tôi cảm thấy hài lòng. Kane là cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi, không có nghi ngờ gì về điều đó. Bạn hãy cần nhìn vào thành tích ghi bàn của cậu ấy với chúng tôi để thấy tầm quan trọng của cậu ấy đối với đội bóng”.

Ngay sau khi HLV Gareth Southgate đảm bảo vị trí đá chính cho cầu thủ đang khoác áo Tottenham, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Tam sư ở trận đấu này. Theo tờ báo của nước Anh, HLV 50 tuổi sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1.

Harry Kane chơi cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Raheem Sterling, Mason Mount và Phil Foden. Ở tuyến giữa, Declan Rice đá cặp với Kalvin Phillips. Ở hàng thủ, khi mà Harry Maguire vẫn chưa bình phục hoàn toàn, bởi vậy John Stones sẽ chơi bên cạnh Tyrone Mings ở vị trí trung vệ. Bên cánh trái là Kieran Trippier còn cánh đối diện là Kyle Walker. Trong khung gỗ Jordan Pickford được tin tưởng. Và NHM dễ dàng nhận ra rằng đây là đội hình được HLV Southgate sử dụng ở trận ra quân với Croatia. 
Lộ diện cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở VCK Euro 2020Lộ diện cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở VCK Euro 2020
Trong trận đấu giữa Đan Mạch và Nga, tiền vệ Mikkel Damsgaard đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở VCK Euro 2020.
Romelu Lukaku sánh ngang Cristiano Ronaldo và Luis SuarezRomelu Lukaku sánh ngang Cristiano Ronaldo và Luis Suarez
Tiền đạo Romelu Lukaku là một trong hai cầu thủ ghi bàn giúp Bỉ đánh bại Phần Lan 2-0 ở lượt trận cuối cùng bảng B VCK Euro 2020.
Tuyển Nga thua “trắng mắt” vì mắc bệnh giống Man UnitedTuyển Nga thua “trắng mắt” vì mắc bệnh giống Man United
Nắm lợi thế trước lượt trận cuối cùng, nhưng ĐT Nga đã mất tất khi thua thảm Đan Mạch 4-1, qua đó xếp bét bảng và bị loai khỏi EURO 2020.
Điểm danh các đội đã chính thức lọt vào vòng 1/8: Anh, Pháp bất chiến tự nhiên thànhĐiểm danh các đội đã chính thức lọt vào vòng 1/8: Anh, Pháp bất chiến tự nhiên thành
Với việc các bảng đấu B và C đã khép lại sau lượt trận diễn ra vào rạng sáng ngày 22/6 (theo múi giờ Việt Nam), chúng ta đã xác định được tổng cộng 11 đội...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X